Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ vinhomes Scandinavian

Thiết kế nội thất căn hộ vinhomes Scandinavian – hay còn được gọi là phong cách nội thất Bắc Âu – với phần nội thất không gian bên trong theo hướng tân tiến hiện đại.  Phong cách thiết kế này kết hợp việc hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng khi không and nguyên vật liệu gỗ. Điểm nhấn của các kiểu dáng thiết kế mang dấu ấn của Scandinavian là những món đồ nội thất làm từ gỗ hương, chúng mang đậm dấu ấn của thời gian. Phong cách thiết kế đc sử dụng phổ biến hơn nhờ điểm mạnh đẹp, đơn giản, ít tốn kém nhưng vẫn bộc lộ cá tính của gia chủ.


Họa tiết hoa văn nhỏ trên vách tường là điểm vượt trội nổi bật nhất của căn phòng. Tuy đơn giản nhưng mà vách tường lại cực kỳ hài hòa mang đồ nội thất bên trong được dùng. Sự lặp lại của những điểm nhấn nhỏ này đã lấn át sự đơn điệu cho căn phòng vốn được bao trùm bởi vì sắc trắng.

Vách tường đầu giường đc dán decal chữ lãng mạn như một bí quyết kết nối giữa nét hiện đại sở hữu thiết kế có khá hướng cổ xưa. nguyên liệu gỗ được tiêu dùng nhiều cho không gian: bàn khiến việc, tủ quần áo, đầu giường, kệ sách nhưng mà được mẫu mã mang một chút dấu ấn của thời gian như bị bong tróc, trầy xước.




Căn phòng đc làm đẹp theo thời trang typographic – những ký tự trên vách tường đầu giường như thêm điểm thu hút, tạo nên sự bí hiểm cho căn phòng.

nếu theo phương pháp mẫu mã nội thất bên trong truyền thống cổ truyền, những bức tranh nghệ thuật hay được sắp xếp ở vách tường đầu giường thì trong thiết kế này, các bức tranh trang hoàng & kệ lưu trữ lại nổi bật ở không tính giường.

Sự đối lập trắng – đen giữa màu nền & màu của những món đồ nội thất không gian bên trong như một nét chấm phá cho không gian. Màu tối của những món đồ nội tất đem đến xúc cảm ấm cúng, trong lúc tông màu sáng giúp khiến cho vượt trội những chi tiết nhấn.

Bức tường greed color làm bảng nền xuất sắc để tôn lên nét ấn tượng từ các chiếc chữ có phong cách typographic. những khúc gỗ thay cho kệ đầu giường cũng là 1 nét khác biệt của của căn phòng.



Khác mang các thiết kế ở trên, căn phòng sở hữu sự kết hợp của những gam màu nóng và rét mướt. blue color của chiếc mền đồng hóa có màu của một phần tường, trong khi màu đỏ của gối và màu cam từ đèn để đầu giường đem lại cảm hứng êm ấm hơn. Sự hài hòa này giúp cho căn phòng thêm sinh động – một lựa sắm lý tưởng cho phòng của con nít.

mọi đồ nội thất trong căn phòng đều từ cấu tạo từ chất gỗ để tạo xúc cảm ấm áp. Ánh sáng sủa rọi qua khung cửa sổ, in lên vách tường và những món đồ nội thất bên trong tạo nét tuyệt vời vào mỗi buổi sáng.

chất liệu da lộn cho kệ giường & bức tranh nước là điểm nổi bật lúc nhìn vào phòng ngủ này. mặt nền nhà bong tróc and kệ đầu giường có bề ngoài độc – lạ cũng góp phần tạo điển nhấn đặc thù cho thể tích.

Tham khảo: http://thietkecanhovinhomes.com/thiet-ke-can-ho-vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét