Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Trang hoàng nội thất không gian bên trong phòng khách căn hộ với tranh treo tường

Không gian phòng khách trong các căn hộ chung cư sẽ thêm vộ cùng hiện đại và tinh tế and lôi cuốn khi được thiết kế và làm mới thêm một vài các mẫu trang trang trí treo tường. Tới với thiết kế căn hộ vinhomes golden river tại cảng bason quận 1, những kts mang lại các mẫu trang trang trí độc đáo và khác biệt & mới mẻ và lạ mắt.

Để phòng khách thật sự ấn tượng, người tạo mẫu của vinhomes golden river đã mang lại phong cách trang hoàng đa đạng về màu sắc, chủ đề, chất liệu cũng như thông điệp gửi gắm qua mỗi bức tranh.

Ở mỗi không gian khác nhau thì sẽ có các bức tranh phù hợp riêng, việc lắp đặt không thể chọn lựa qua loa sơ xài. Không gian phòng khách là trung tâm quan trọng của cả căn hộ, vì vậy nhà nội thất đã giám sát rất kỹ càng các bức tranh thế nào cho hài hòa và hợp lý với đồ nội thất bên trong của cả phòng.




Việc cần dùng tranh treo tường cho không gian phòng khách để gây ấn tượng cũng hề đơn giản. các nhà nội thất không gian bên trong thiết kế căn hộ vinhomes golden river tại quận 1 đã quan tâm đến dựa bên trên nhiều nhân tố như nơi đặt tranh chiếm hết cả bức tường hay như là 1 góc gầy, ý nghĩa bức tranh….
nhiều phần ở những căn hộ, tranh treo tường được đặt ở ngay phòng khách để gây tuyệt vời với mỗi người lúc đến chơi nhà chúng ta, và đây cũng chính là bộ mặt để gia chủ bộc lộ với người khách.




Sự phối hợp tranh treo tường với đồ nội thất không gian bên trong.
Một bức tranh đắt tiền and đẹp nhưng mà chỉ được treo tùy hứng ở khoảng không phòng khách thì cũng không tạo được nét quan trọng. vinhomes golden river đã có những phối hợp hoàn chỉnh với đồ nội thất trong căn hộ, làm chấp nhận mọi gu thẩm mỹ của gia chủ.
Điều trước tiên được những nhà tạo mẫu chăm sóc đây chính là Color, bức tranh phải nổi trội bên trên nền tường mà không thực sự sặc sỡ tránh cảm giác áp lực khi sinh sống.




so với phòng khách theo xu hướng cổ xưa thì tranh tường về cảnh sắc thiên nhiên là lựa chọn tương thích. 3-5 bức tranh khổ lớn thi công thiết kế nội thất hợp lí sẽ tạo điểm nhấn đáng kể cho căn phòng.
chỉ từ một số trong những kiến thiết dễ chơi & gấp rút căn hộ quen thuộc hàng. ngày của mái ấm gia đình chúng ta đã sở hữu một khoảng không trọn vẹn mới lạ and đầy tuyệt vời chắc chắn là sẽ làm những member trong mái ấm gia đình hải lòng.
Xem thêm: thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét