Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Mẫu căn hộ gam màu dịu mát cho nhà nhỏ

Bạn đang thực sự muốn tìm hiểu một lối sống tiện nghi & sắc màu cho thiết kế căn hộ của chính mình. Thì hãy một lần nghĩ tới sắc xanh da trời ra làm sao, vì lẽ nó không thể sai trái. Sự nhiều chủng loại về mức độ cũng giống như sẽ bộc lộ đc đậm cá tính cho căn hộ theo các chủ đề không giống nhau. mà bảo vệ chúng vẫn đạt được độ tươi đẹp & lịch lãm. nếu khách hàng đã liếc qua thiết kế căn hộ Vinhomes đẹp Q.bình thạnh thì hãy ngắm nghía thêm căn hộ nhỏ xinh hiện đại dưới đây nhé!





Một một không gian sống sang chảnh tương đối đầy đủ nhưng có bằng hiệu ứng sắc màu đi cùng ánh sáng sẽ tạo cho căn hộ có cảm hứng dễ chịu và sự thật dễ chịu. blue color mát dịu kết hợp cùng tông màu xám đây chính là lựa chọn thông gian. Căn hộ cũng có thể có một không gian sống sang chảnh vộ cùng hiện đại và tinh tế hơn. thêm nữa, việc tận dụng tối đa các nguồn sống với các cửa sổ mập cũng giúp cho căn hộ tươi sáng và vui vẻ hơn.

Phòng khách có phong cách thiết kế đơn giản phối hợp cùng với sự dịu dàng êm ả ở Màu sắc and đồ nội thất bên trong. những sắc màu đc sử dụng có blue color và những tông màu trung tính khác. dùng cấu tạo từ chất rèm cửa dịu dàng êm ả làm cho ánh sáng thêm ngập tràn đi cùng chất gỗ hương của gỗ yên bình. Việc chúng ta khôn khéo cho chất liệu gỗ gỗ hương mạc của sàn & tủ cũng khiến cho khoảng không thân mật & thân thương hơn nhiều.

dễ chơi và không hề phong thái mà vẫn tuyệt hảo bằng kệ mở ở căn phòng. những thiết kế rất dị ở đường nét thanh mảnh ở kệ trình diện đang trở thành điểm vượt trội cho căn phòng. không gian phòng khách cũng thoải miá hơn bằng chiếc tivi treo tường. thêm lần nữa, các sản phẩm nội thất khác cũng chọn lựa sự tiêu chí đơn giản đơn & thân mật và gần gũi mà gia chủ đã lựa chọn.

Chọn màu cho nhà bếp với tone xám hiện đại and sạch sẽ. Ánh sáng sủa chan hòa chiếu sáng cả Quanh Vùng chế biến song song cũng tạo nên bếp thêm tươi đẹp. những miếng gương lát bếp độc đáo và mới lạ đi cùng dãy tủ bếp vộ cùng hiện đại và tinh tế.

Phòng ăn cũng dùng gỗ tạo liên kết với khoảng không phòng khách. không chỉ tạm dừng ở việc dùng để ở uống nhưng mà còn là nơi nghỉ để chuyển tiếp giữa nhà bếp & phòng khách khá uyển chuyển. Bàn ăn có màu sáng, mềm mại và mượt mà tạo sức sống thông thường cho toàn căn phòng.

Căn phòng ngủ cũng có màu xanh phong phú và đa dạng ở nhiều mức độ như xanh-xám, xanh navy-xanh ngọc...để hòa cùng màu căn bản của căn hộ. cũng có thêm màu xám trắng làm nền cho khoanh vùng đầu giường ở thi công thiết kế nội thất khối khác biệt. mặt nền nhà and rèm khá dịu dàng êm ả tạo nên sự mềm mại và mượt mà and nữ tính cho phòng ngủ riêng tứ.

Nét lịch sự cũng bộc lộ ở kiến thiết nhà tắm bằng gia công bằng chất liệu đá thô. các bố trí được tuân thủ trật tự. Bồn rửa cũng lạ mắt với kiểu dáng thiết kế quyến rũ và nằm thắt chặt và cố định trên tủ gỗ có kiểu dáng lạ đẹp.

Với thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp như trên rất phù hợp cho những ai thích sự dễ chơi và lịch lãm. Có vừa đủ các một không gian sống sang chảnh căn bản đi cùng sắc đẹp của blue color dịu mát, làm từ chất liệu gỗ thơmgỗ thân mật, làm ra bình yên cho quý khách hàng.

Tham khảo: http://thietkecanhovinhomes.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét