Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Thủ thuật giúp biến đổi không gian trở nên mới lạ

bạn thích thay đổi không gian của bản thân mình nhưng mà chưa chắc chắn làm cách nào? Hãy để Shop chúng tôi mách chúng ta thủ pháp mà lợi nhuận khổng lồ giúp thay đổi ngôi nhà một cách đột ngột nhé!
Hẳn là chúng ta không muốn giữ nguyên thiết kế căn hộ vinhomes như lúc mới xây trong tầm 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng rất cần được tốn cả đống tiền, nhiều khi chỉ thêm một số thứ bé, giỏi chuyển đổi một chút cách bố trí đồ đạc, không gian sống của chúng ta đã được đổi khác hoàn toàn diện và tổng thể mạo rồi.

1. Trồng cây xanh

thêm 1 cây cảnh cho khoảng không thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ chúng ta, & đặt nó ở góc“cô độc” nhất. loài hoa sẽ giúp không gian luôn có xúc cảm sáng tươi. Đây cũng chính là lời khuyên nhưng nhà Thiết kế Celerie Kemble đã chia sẻ.
2. Làm thế kệ đồ cách sắp xếp và bố trí




Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự đổi khác nhỏ mà lại tạo nên cảm giác lớn, do lẽ, chúng ta đã biến hóa tất cả Color – cũng là phong cách của ngôi nhà.
3. biến hóa thói quen sống

Hãy sắp xếp mọi thứ không chỉ là ở trong phòng ngủ mà tất cả các căn phòng khác trong phòng chúng ta thật gọn gàng, ngắn gọn. điều này không chỉ có giúp ngôi nhà lạc quan, thật sạch sẽ hơn, mà những người khách ghé qua hẳn cũng sẽ rất kinh ngạc về sự đổi khác này.
4. sắp xếp lại đồ nội thất



đấy là cách nhanh nhất để mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và lạ mắt cho căn nhà. Hãy xem xét việc đặt các mặt hàng nội thất, các tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ chuyển đổi tất cả một căn phòng
5. các công trình nghệ thuật

nếu như khách hàng hoảng hồn đục, khoan để treo những bức tranh, thì khỏi lo. mỗi chúng ta chỉ cần dựng bức tranh bên trên nóc tủ, kệ, giá sách tuyệt bất kỳ chỗ nào bạn cũng có thể dựng đc chúng. chẳng hạn như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, giỏi trong số phòng khác. Hoặc chúng ta cũng có thể mua các khung tranh đáng yêu giỏi trang nhã and tinh tế và sắc sảo, tiếp nối cho những tấm hình của những member trong mái ấm gia đình vào đó. Đó cũng chính là một ý tưởng không tồi một chút nào.
6. Thử tone màu mới

không cần phải thay màu sơn tường, chỉ việc biến hóa Color của một vài đồ dùng trong nhà thôi. chẳng hạn như thay bởi treo một chiếc đèn màu vàng, hãy lựa chọn một cái đèn màu đen. Tiếp đây là chọn các sản phẩm thế nào cho phù hợp với tone màu của chiếc đèn, ví dụ như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, giỏi các chiếc ghế nhỏ màu đen ví dụ điển hình.
7. nâng cấp rèm cửa



Nếu bạn thích tăng chiều cao của một căn phòng bằng cách tạo xúc cảm, hãy treo rèm lên rất cao sát lên trần nhà. thêm lần nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều này cũng trở nên góp thêm phần tăng cảm giác chiều cao.
8. chuyển đổi toàn bộ tủ bếp

Cách này còn có lẽ hơi tốn tiền, mà hẳn nhiên giống như ngẫu nhiên sự đổi khác nào, nó cũng sẽ hỗ trợ nhà mỗi chúng ta có đc sự thay đổi lớn. ví dụ như hãy thử biến đổi đẳng cấp, tuyệt màu sơn, gia công bằng chất liệu v.v...
9. hình tiết cho kệ để đồ



Thay bởi những cái tủ để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho những chiếc tủ để đồ nhà chúng ta. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy cảnh báo đến sự phối kết hợp Color để đạt được kết quả cao nhất nhé.
10. Ánh sáng

Cách nhanh nhất để chuyển đổi nhà bạn đó là chuyển đổi ánh sáng, bật một phiên bản nhạc thế hệ, tuyệt cắm thêm một lọ hoa tươi and đặt trong nhà. chỉ với những chuyển đổi rất nhỏ, nhưng nhà bạn sẽ tràn trề sức sống.

Tham khảo: http://thietkecanhovinhomes.com/mau-thiet-ke-can-ho-vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét