Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Khám phá không gian mẫu căn hộ 25m3 khiến bạn thấy nhiều điều bất ngờ

toàn bộ nội thất không gian bên trong đc đặt riêng theo nhu cầu đi cùng sự bài trí tuyệt vời và cá tính. người chủ của căn hộ này đã khiến cho không gian chỉ mang vỏn vẹn thiết kế căn hộ vinhomes 25m2 trở nên thuận lợi & không thua kém cỏi so với căn hộ cao cấp khác.


Ảnh căn hộ lúc đc nói đến, người ta thường nghĩ ngay tới khoảng không chật chội, không ổn định & thiếu đa dạng chỗ. nhưng thực chất vẫn có không ít thiết kế nội thất căn hộ vinhomes dù diện tích có từ tốn vẫn đảm bảo đc sự thuận tiện, cực đẹp và sang trọng. bởi vì chắc rằng bởi với sự đầu tư của người chủ bằng tâm huyết để sắp xếp nội thất. & căn hộ ngay dưới đó chính là một trong ví dụ điển hình.



bỏ lỡ điểm yếu diện tích gầy lại có hình ống, gia chủ đã đưa ra quyết định sắp xếp lại khoảng không tính năng dọc theo nhị bên tường để vừa tiện dùng song song tạo nên sự rành mạch cho khoảng không. khu vực sảnh chính gồm với phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc được thiết kế có rất nhiều ánh sáng hơn. Bên cạnh đó, cũng có thể có sự ngăn cách mang khu bếp and vệ sinh bằng hệ thống cửa ngã. Nhìn từng khoanh vùng trong căn hộ này, bạn sẽ cần thán phục sự logic và sắp xếp hợp lý và phải chăng của gia chủ.



Vận dụng & tiêu dùng đồ nội thất bên trong thông minh ở căn hộ này đó là điều tất yếu ớt. Thêm đấy còn có Color trắng and xám là chủ yếu để nơi đây thêm rộng thoải mái. Gia chủ cũng ko e dè dùng rộng rãi tranh, chậu cây & họa tiết của thảm, gối...để tạo điểm nổi bật ấn tượng. Bên cạnh đó khối hệ thống tủ cánh cũng ngỡ ngàng như bức tường đây chính là điều thắng lợi. những món đồ nội thất cũ cũng được tận dụng để tạo sự phong phú và đa dạng cho khoảng không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét