Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Phòng ngủ đẹp với tone màu trắng

dùng ánh sáng là 1 thẩm mỹ và nghệ thuật, sự kết hợp giữa ánh sáng & gam màu trắng thuần khiết lại là cả một sự tinh tế và sắc sảo and khéo léo giúp cho không gian phòng ngủ của thiết kế căn hộ vinhomes central park hiện đại thêm rộng thoải mái & nữ tính.


Sắc trắng là gam màu đc ưu ái nhiều trong các việc decor những không gian nhỏ. màu trắng tương thích để trang trí, làm đẹp cho bất kỳ khoảng tác dụng nào, Trong số đó mang phòng ngủ. nếu bạn yêu màu trắng, đừng rụt rè chọn gam màu này làm màu nền, thêm ánh sáng sủa and các chi tiết trang trí tương thích, để khoảng không nghỉ ngơi của chính bản thân mình vươn lên là thanh thoát, hiện đại & an toàn. màu trắng cũng dễ khiến cho căn phòng ngủ vươn lên là lạnh hơn & nhàm chán hơn nếu như khách hàng chưa tìm được các ý tưởng làm đẹp and phối hợp màu sắc phù hợp.



Phòng ngủ trọn vẹn đc sử dụng gam white color sở hữu nội thất, tường, trần. Gam white color vươn lên là tinh tế và sắc sảo hơn lúc ánh sáng bỗng nhiên từ khung cửa sổ kính tràn ngập vào từng góc nhỏ. Thêm chút nữ tính & hợp lý cho khoảng không nhờ vào điểm vượt trội màu hồng nhạt từ đèn đứng, tranh treo tường, gối tựa và những vật làm đẹp nhỏ nhắn.

Nếu bạn muốn tạo nên sự gọn gàng and sự thật yên ổn cho không gian nghỉ ngơi thì white color vẫn là chọn lựa thích hợp. Trắng đc cần đến khiến cho màu nền, thêm những đường nét tinh tế và sắc sảo từ thảm trải sàn, chăn bên trên giường tuyệt đường viền của tủ giúp tone trắng ở trong phòng thêm lịch lãm. Thêm sự hợp lý từ ánh sáng sủa bỗng nhiên & ánh đèn gold color nhạt tạo nên sự ấm cúng cho khoảng không nghỉ ngơi.



Vẫn giữ màu trắng khiến cho gam màu chủ quản, nhưng để căn phòng ngủ phát triển thành đậm chất ngầu và cá tính và sinh động, gam màu đối lập sở hữu trắng là đen, màu trung hòa sở hữu trắng là màu gỗ, ghi xám… được thêm vào các chi tiết trang hoàng. Bóng dáng của cây xanh and ánh sáng tự nhiên được “chèn” vào giúp góc nhỏ nghỉ ngơi thêm thích mắt.

Không gian thư giãn vốn dĩ là nơi để thư giãn & nghỉ ngơi sau cả ngày mắc, quay quồng. chính vì như thế, căn phòng ko phải rất nhiều sự không giống nhau and đậm cá tính từ không ít sắc màu không giống nhau. chỉ việc cần đến sắc trắng cho toàn bộ không gian, thêm các màu trung tính để tạo chiều sâu cho căn phòng. Để tăng thêm không gian ấm áp, vẻ đẹp hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ, phòng ngủ luôn luôn phải đến ánh sáng ấm cúng từ đèn đặt ở nhị bên giường.



Sự đối lập nhẹ dịu giữa trắng and đen, ghi xám của đường viền cửa sổ, của giường ngủ and rèm đủ để tạo ra một góc nghỉ ngơi bình yên và hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ. Thêm sự góp mặt của ánh sáng sủa bỗng nhiên và ánh sáng từ đèn chiếu để căn phòng thêm êm ấm, gần gũi.

Phòng ngủ màu trắng đc nhấn nhá từ bức tường lượn sóng cộng ánh vàng của đèn hắt để tăng thêm nét xin xắn tinh tế và sắc sảo và êm ấm cho khoảng không.
Phòng ngủ với gam trắng làm chủ đạo sẽ thêm mát mắt and cảm hứng bình yên nhờ sự phối hợp hài hòa và hợp lý mang màu xanh lá cây biển, xám and nâu đầy duyên dáng.
Sự táo bạo, liều lĩnh luôn luôn mang tới nét xin xắn đậm cá tính & khác biệt cho căn phòng. Chỉ cần những điểm nhấn từ mảng màu sắp có thiên nhiên, kết hợp hợp lý sở hữu ánh sáng là đủ để giúp không gian nghỉ ngơi thêm dịu dàng, duyên dáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét