Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Lô gia – điểm vượt trội trong phong cách mẫu căn hộ chung cư hiện đại

Trong cuộc sống thường ngày theo lối hiện đại thông minh ngôi nhà không chỉ là nơi để mái ấm gia đình sum vầy, nhưng còn là nơi mọi người thư giãn sau một ngày thao tác vất vả, vì vậy đa số Kiến tạo trong căn nhà hiện đại đều nhắm tới sự thoải mái cho chủ nhân.
có việc những thiết kế căn hộ đẹp ngày càng thu tí hon, việc tận dụng cao nhất các không gian gian để làm nên thoải mái cho tất cả gia đình thật ko đơn giản dễ dàng. vì thế lô gia luôn luôn là chọn lựa bậc nhất để tạo được khoảng không mới lạ, thư giãn and là điểm vượt trội cho chung cư theo lối tân tiến.


Lô gia – điểm thăng bằng trong Thiết kế căn hộ
Trước đây, các mẫu thiết kế căn hộ sài gòn với diện tích tương đối lớn, từ 150 – 250m2. mặc dù, cùng sự chuyển đổi của Thị phần Bất Động Sản, diện tích S mẫu căn hộ đã dần thu bé lại. Đa phần căn hộ ngày nay với diện tích từ 50 – 110m2, đơn nhất sở hữu những căn hộ chỉ 35 – 45m2.
diện tích S thu bé mà những yêu cầu dùng thì vẫn giữ nguyên, thì là, nguyên lý Gia Công hóa diện tích cần dùng được đề ra như 1 tất yếu. các kĩ sư không những chọn phương pháp chia diện tích các phòng (phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh) làm thế nào cho hợp lý và phải chăng nhưng còn sáng thiết kế ra hàng loạt nguyên liệu thông minh, tiết kiệm chi phí diện tích (tủ âm tường, giường gấp rút, bàn ghế gấp…)
mặc dù, phong trào tối ưu hóa diện tích dùng có một điểm yếu kém đây là tiến công mất ý nghĩa sâu sắc của 1 ngôi nhà. chính vì thế, trong những Khám phá sau này, giới phong cách xây dựng đã chú ý cân bằng giữa tiết kiệm ngân sách diện tích S & tạo không gian. và phần được “giao trọng trách” bảo quản sự cân bằng đây chính là lô gia.

thực tế cho thấy thêm, lô gia đang càng ngày càng đóng tầm quan trọng càng ngày càng cần thiết trong các việc Khám phá buộc phải điểm nhấn cho căn hộ. đó gần tương tự nơi duy nhất hoàn toàn có thể tạo điểm vượt trội thiên nhiên cho nhà căn hộ chung cư. Lô gia thường đc Thiết kế tại phòng bếp & phòng khách, khiến tăng tác dụng cần dùng and tính thẩm mỹ cho mẫu căn hộ.
trong số Thiết kế mẫu căn hộ theo lối tân tiến, lô gia hay thường đc Kiến tạo cho phòng bếp, là nơi thoát mùi, mang sáng, mang không gian hoặc để máy giặt & phơi đồ. Ở những mẫu căn hộ cao cấp, lô gia hay đc Kiến tạo thêm ở phòng ngủ, dùng làm cho chỗ ngồi ngắm nhìn cảnh vật, uống cafe, phát âm sách. có những lô gia khép bí mật (được bao quanh bằng vách kính), người chủ căn hộ còn tồn tại thể tạo một không gian gian thư giãn với ghế ngồi and hoa.
bây giờ, lô gia đang đc Note cải cách và phát triển ở phòng khách. sau đây, lô gia được cải biên thành 1 khu vườn thiên nhiên mang cây cối, hoa, sàn gỗ, đá cuội tốt cỏ nhân tạo để tạo điểm nhấn màu xanh, tăng lên sức sống, Cống hiến và làm việc cho căn hộ. Lô gia tại phòng khách đó là thể hiện cho phong cách của người chủ, là “của để khoe” mang bạn bè khi reviews về căn nhà bé.



Lô gia và cá tính nội bật riêng người sài gòn
Lô gia có một vai trò quan trọng như vậy, nhưng mà lúc này trên Thị phần, vẫn có tương đối nhiều dự án công trình Khám phá & dùng lô gia chưa phải chăng khiến mặt tiền dự án công trình liên tục bị bám bẩn. Lô gia hóa thành nơi bị bỏ quên cho rác thải & bụi bờ tập trung hoặc tệ hơn, trở thành “kho” lộ thiên của căn nhà.
Từ chỗ đứng trang hoàng, có rất nhiều dự án biến lô gia thành nơi để tràn lan những thiết bị hoạt động và sinh hoạt, khiến cho mỹ quan thiết kế nội thất căn hộ and cả tòa nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. điều này trái ngược có cá tính nội bật riêng Kiến tạo lô gia vốn từng làm nên Hình ảnh hoa lệ của thành phố sài gòn xưa.
đẳng cấp Khám phá xưa đấy vốn với xuất phát từ Pháp, Mỹ, theo chân những người âu lục vào miền nam từ thế kỉ trước and ảnh hưởng mạnh mẽ và uy lực lên kiến trúc của TP sài thành.
căn hộ chung cư thành phố sài thành trước kia nổi tiếng mang những lô gia (ban công) bùng cháy sắc hoa and xanh mát màu lá tươi non. Ảnh thiếu nữ thành phố sài thành một sáng sủa mai đứng trên ban công tưới hoa, phía sau là phòng khách đc bài trí công lao, lịch sự đã trở thành một hình tượng cho sự phong túc của người TP sài thành cũ.
Nét xưa của TP sài thành đó, ngày này hoàn toàn có thể tìm được ở Tara Residence (số 1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. HCM). tại đây, trong những căn hộ, chủ đầu tư chi tiêu đều Thiết kế 2 lô gia tại phòng bếp & phòng khách, giúp phục vụ cả 2 nhu cầu sử dụng: tạo độ thoáng, đón khí, đón gió và tạo điểm nổi bật tự nhiên cho căn hộ.




cụ thể, mang lô gia tại phòng bếp, chủ nhân căn hộ tại Tara Residence rất có thể dùng làm vị trí đặt máy giặt, rét mướt phơi đồ hoặc các đồ gia dụng khác. Không những thế, hướng mở rộng của lô gia tại đây còn làm không khí lưu thông, giảm bớt oi nóng and mùi thức ăn khi đun nấu nướng.
Còn có lô gia tại phòng khách, người chủ sở hữu có thể sáng tạo có hoa và cây cỏ, thêm ghế tí hon để phân thành một nơi thư giãn, một “điểm dịu mắt” cho căn hộ. Trong một căn hộ đc Khám phá theo đẳng cấp retro đậm màu hoài cổ như ở Tara Residence, việc phối kết hợp giữa phòng khách and lô gia xanh sẽ khiến căn nhà trở nên sang trọng, lịch sự, đúng “chất” and “nét” TP sài gòn cổ điển.
chọn 1 căn hộ mang đẳng cấp Khám phá lô gia đúng chuẩn, hợp thời sẽ là vấn đề cộng lớn cho một cuộc sống tràn đầy tích điện and hòa nhập có thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét