Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Ấn tượng với sắc màu đẹp trong thiết kế căn hộ 46m2

Thể hiện sự mưu trí and kết hợp tác dụng trong bí quyết Kiến tạo. Nhìn tưởng như cực kỳ chuẩn chỉnh mực mà đấy là một sự làm mưa làm gió của Color.Sắc đen, sắc trắng và sắc vàng đã đem lại cho căn hộ nhỏ xinh này một vẻ đẹp mê hồn.


Đây là thiết kế căn hộ đẹp ở Israel sở hữu diện tích S 46m2, nó có vẻ đẹp tới mê hồn. Căn hộ với vẻ đẹp theo lối hiện đại thông minh, phóng khoáng & sở hữu chút làm loạn bắt buộc rất dễ lấy được lòng ai nhìn thấy nó. với hiện trạng khái quát của căn hộ này, khó lòng để chúng ta bắt gặp ra rằng nơi đây đang được thành lập tương đối lâu & mang sự xuống cấp hoặc có chút lạc hậu trong Kiến tạo.




Mặc dù, để khắc phục điều này phong cách thiết kế sư Julia Staroselsky đã mua bí quyết hồi sinh nó bằng những chiến thuật Khám phá đầy mưu trí như thể đổi khác không gian nhà & phó bỏ tường ngăn cách; Bên cạnh đó, mang đến kết quả điểm nhấn tuyệt vời and độc lập cho những đặc thù của đẳng cấp Urban.



Sự thay đổi cao nhất đc thể hiện trong thời gian tu sửa & thải trừ tường phòng ngủ và khoanh vùng phòng khách. thay thế vào đó là tường của Thiết kế cửa xếp rất có thể đóng mở đơn giản. phân bổ không gian tạo ra sự dễ thương và đáng yêu bằng đồ cách sắp xếp và bố trí sở hữu tính bắt mắt & Khám phá.
Phần mặt nền nhà bằng gỗ sồi sơn màu đen tạo nên sự tương phản thật sự tuyệt đối cho không gian vốn có white color chủ yếu. cũng tương tự thế góp mặt thêm bằng màu vàng đậm của tủ quần áo and bàn ăn phối kết hợp cộng black color tạo thành tính thẩm mỹ & đưa căn hộ lên tầm cao mới mẻ và lạ mắt hơn.



Khu vực bếp ăn đó là nơi ghi điểm nhất ở căn hộ đây là tường gạch gỗ thơmgỗ tuyệt vời and đồ cách bày trí với màu vàng nổi bật nhưng cực kì ăn nhâp mang black color trắng của ngôi nhà. ko kể sự ưa nhìn về Color, Khám phá bếp hình chữ L với phần tủ bếp cánh phẳng còn khiến cho cho người chủ sở hữu sở hữu căn bếp hiện đại và nấu dễ chơi hơn.
Thiết kế căn hộ nhỏ như thế này thì đồ cách sắp xếp và bố trí được lựa chọn khá kỹ ở từng diện tích phù hợp. chẳng hạn như nhà tắm tí hon mà với kệ mở dài & hẹp đủ lưu trữ đồ đạc khoảng không thật sự chính xác về các thong số kỹ thuật.



Ban công bé mang bố trí thêm bàn ghế ăn thích hợp để người chủ sở hữu mang thêm không gian thư giãn thật sự. Thêm vào đó, dùng màu sắc tuyệt hảo đã hình thành một không gian sống sang chảnh đầy mơ ước cho người đơn chiếc và các đôi bạn trẻ trẻ tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét