Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Khám phá cách bày trí căn hộ 76m2 – 2 phòng ngủ tại dự án chung cư Vincity

Thiết kế căn hộ vincity 76m2 phong cách – xứng tầm căn hộ cao cấp. quý khách hàng lúc đã lựa chọn MoreHome để hiện thực đưa ra một nơi ở tràn đầy xúc cảm, kích thích thông minhk.


thao tác làm việc mang khách hàng tức giận là 1 trong những thử thách tương tự như hưởng thụ thú vị để đội ngũ KTS cải thiện trình độ chuyên môn & mang lại cho gia chủ một không gian sống sang chảnh hoàn hảo nhất; and thiết kế căn hộ vincity đẹp này là ví dụ điển hình cho trường hợp này. lưu ý cho gia chủ đi theo phong cách sang trọng để hài hòa với không gian cá tính nội bật riêng căn hộ tại ở trung tâm thị trấn này,
Gam màu nhẹ dịu sẽ dễ phối hợp nếu bạn bắt buộc nhấn nhá tốt trang hoàng chi tiết gì, bởi sofa chữ L màu xám trắng sở hữu chút nhẹ dịu nên việc bố trí tranh tối không quá cầu kỳ phức tạp gam màu lạnh sẽ khiến căn phòng mang gu thẩm mỹ cao hơn. Lắp đèn trần pha lê là một cụ thể hơi đáng giá buốt, nó sẽ đưa ra vẻ lung linh and đẳng cấp và sang trọng hơn cho căn hộ, khiến cho các đường nét cách sắp xếp và bố trí hiện rõ ràng and tinh tế và sắc sảo hơn, thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ.


Vách tivi khác biệt lúc ốp đá vân trắng cộng ngăn kệ âm đơn giản tương đối tiện nghi, lại thích hợp concept sang trọng nhưng căn hộ này theo đuổi. Lắp gương tráng thủy sẽ đưa đến cảm hứng như căn hộ được lan rộng ra hơn, Không những thế phối kết hợp với hệ đèn thả phản chiếu ánh sáng vàng đẳng cấp lại cung cấp đủ sáng khi toàn bộ người dùng bữa hoặc tiếp khách sau đây.


Hệ bếp đen tất cả bộc lộ đậm chất cá tính hơi mạnh của gia chủ, tuy đơn giản nhưng mà không hề thua kém phần tinh tế đúng không? Ai bảo chỉ mang sắc trắng thế hệ làm đc, đen cũng đâu thua sútkhi vừa đưa tới sự phong cách lại vô cùng thích mắt như thế chứ. Quầy bar Thiết kế phối kết hợp mặt đảo bếp để tiết kiệm ngân sách khoảng không and thêm chút theo lối hiện đại thông minh cho căn bếp đen tuyền này.
toàn bộ vật dụng tại đây đều đơn giản đẹp mắt đến kì lạ, chắc chắn rằng các bạn sẽ không còn nhận thấy không gian sống lý tưởng nào hoàn hảo hơn thế. các không gian hoạt động và sinh hoạt thông thường từ phòng bếp, phòng ăn tới khoảng không phòng khách không tồn tại vách ngăn phân bổ tạo ra sự khít sát & đồng bộ cho căn nhà.



lấy màu xanh thích mắt vào phòng ngủ để tạo điểm nổi bật sẽ làm gia chủ thêm yêu khoảng không này hơn and thể hiện loại tôi mạnh mẽ và uy lực, đột phá cá tính nội bật riêng căn hộ chỉ với vách đầu giường mang các mảng gỗ ghép cùng gương lắp đan xen, ga giường xanh đồng nhất mảng tường, tạo vẻ đẹp theo lối hiện đại thông minh nhấn nhá đẹp mắt đầy thẩm mỹ và nghệ thuật.
Bàn trang điểm bình hoa nhẹ nhàng bộc lộ sự dịu dàng của gia chủ với ghế bành sẫm màu phong cách. Hệ tủ quần áo màu trắng béo cho gia chủ thoải mái lưu trữ đồ đạc and đồ dùng riêng tứ. tất cả thiết bị hoàn chỉnh đến ko ngờ khi đc chính KTS MoreHome Thiết kế lên căn phòng ngủ master lấy hơi hướm pha giữa sự cổ xưa and đẳng cấp này.


là phòng dành cho trẻ nên cần dùng gam màu xanh mát & sở hữu phần tươi tắn sẽ hài hòa hơn lứa tuổi thế hệ bự. không chỉ thế gam màu sinh động sẽ kích thích bản lĩnh mới lạ tương tự như trí tưởng tượng cho sự phát triển của trẻ. các mẫu chữ thích mắt đầy ý nghĩa sâu sắc cũng là 1 ý nghĩ đó sáng tạo khiến cho khoảng không trở nên theo lối tân tiến hơn. tranh bị rất đầy đủ cách bày trí từ bàn học đến giường ngủ để đảm bảo việc hoạt động và sinh hoạt của gầy được thuận tiện nhất.

>> Tham khảo thêm mẫu: Thiết kế căn hộ đảo kim cương quận 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét