Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Tiện nghi - ấm cúng nhưng cũng rất với thiết kế căn hộ vinhomes 75m2

Nội thất căn hộ với diện tích 75m2 có 2 phòng ngủ tại chung cư Vinhomes tân cảng Bình Thạnh tphcm đc chúng tôi công ty More Home thiết kế theo xu hướng hiện đại, giúp một không gian sống sang chảnh trở nên thoáng đãng, ngập tràn sắc màu sáng tươi

Phối cảnh nội thất phòng khách thiết kế căn hộ chung cư vinhomes diện tích 75m2
có lối thiết kế thi công theo phong cách phương tây, nhưng tại nơi đây đâu ấy vẫn mang chút sắc sảo nhẹ nhàng mà vẫn tràn ngập sự ấm cúng and thân mật và gần gũi nhưng mà vốn dĩ là nét đặc trưng trong từng ngôi nhà của người Việt.





Phối cảnh Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí nhà bếp theo lối tân tiến tại chung cư 75m2
đơn giản mà không đơn điệu nhà bếp choàng lên hình dáng theo lối tân tiến mang hệ tủ bếp tráng gương sáng tối đối lập đẹp mắt, phù hợp sở hữu phong cách của người phụ nữ hiện đại. 

Căn bếp được đặt tại vị trí tương đối khuất góc, như vậy không quá ảnh hưởng đến không gian phòng khách.

Góc ăn uống không quá sang trọng nhưng mang hơi ấm của không khí cùa gia đình là không thể thiếu.  Bàn ghế nhẹ nhàng với chất gỗ tự nhiên điểm đáng kể là hệ đèn trần thả tương đối dễ thương. Bạn sẽ cảm nhận thấy việc ăn uống trở thành ngon miệng hơn & việc giad đình đoàn viên tại góc nhà nhỏ này trở thành điều ngọt ngào và lắng đọng.



Kiến tạo nội thất phòng ngủ Master thiết kế nội thất căn hộ vinhomes 75m2
Gia chủ một người sống theo phong cách đơn giản, phòng ngủ master cũng không có gì quá khó hiểu.Đa số gam màu cần dùng sau đây đều trắng sáng; nhấn nhá vài trang trí với gam màu tối sẽ làm căn phòng không biến thành quá đơn điệu. 

Hệ tủ quần áo trắng và kết hợp rộng rãi kệ để gia chủ có thể thoải mái lưu trữ và cất quần áo của chính bản thân mình mà dường như không e thiếu diện tích. 



Thiết kế cách bày trí phòng ngủ cho con trong căn hộ chung cư 75m2
Phòng ngủ cho con theo tiêu chí nhỏ xinh – gọn – đẹp, đi theo Kiến tạo theo lối hiện đại thông minh đầy Color phù hợp có lứa tuổi của trẻ. nhỏ xíu nhà bạn sẽ được học tập, nghỉ ngơi trong 1 căn phòng đáng mơ ước như thế khi tới mang More Home & đc chính tay những KTS vẽ buộc phải. Tuy sở hữu với diện tích tương đối hẹp mà nhờ sắp xếp nội thất phải chăng phải vẫn đảm bảo an toàn đa số thuận lợi và hoạt động và sinh hoạt sau đây cho cô cậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét