Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

5 mẫu phòng bếp thiết kế phong cách tân cổ điển

Tủ bếp tân cổ điển đang rất được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi sự sang trọng và quý phái mà nó mang lại cho vẻ đẹp chung của căn nhà. Dưới đây để tiện cho quý khách trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn thiết kế More Home xin giới thiệu 5 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển đẹp rất đáng tham khảo khác và có tính ứng dụng cao trong các thiết kế nội thất căn hộ chung cư, nội thất biệt thự, nội thất nhà phố...




Nội thất nhà đẹp phong cách tân cổ điển có đặc điểm ưu việt, vừa thể hiện được tính đơn giản, tiện nghi của phong cách cổ điển lại mang trong mình thế mạnh sự sang trọng phong cách quý tộc. Nhà bếp phong cách tân cổ điển luôn có một vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng.




 Mẫu phòng bếp tân cổ điển số 02

Không chỉ được thiết kế bởi công năng tiện ích, chi tiết tinh tế mà luôn phải biết cách bài trí không gian giữa các món đồ nội thất sao cho đảm bảo được sự hài hòa tạo một tổng thể không gian bếp đẹp khác biệt.




 Mẫu phòng bếp tân cổ điển số 03

Ngoài những chi tiết trang trí tủ bếp cầu kỳ, tỉ mỉ của phong cách tân cổ điển thì các kiến trúc sư vẫn đặc biệt chú ý đến yếu tố tiện nghi của các vật dụng trong nhà bếp.




Tham khảo mẫu: thiết kế căn hộ tân cổ điển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét