Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Phòng ngủ siêu đẹp với những thiết kế thú vị


Những thiết kế phòng ngủ tiếp sau đây sẽ là sự pha trộn màu sắc và các phong cách, tươi vui và êm ấm giúp người mặc căn phòng luôn thư thái khi nghỉ ngơi tại đây.
Hãy chiêm ngưỡng những xu hướng thiết kế phòng ngủ sẽ sở hữu tác động nhất trong năm 2017. Phòng ngủ là 1 phòng mang đậm chất cá tính & đẳng cấp của mỗi người.
Các mảng cây bởi vì người chủ sở hữu căn phòng tự Khám phá tạo nên phòng ngủ này thật đặc trưng và gần gũi. Mảng tường màu xanh lá cây của cây làm sinh động hơn khoảng không cổ điển kết hợp giữa sắc trắng and đen chủ chốt.


những bức tranh thẩm mỹ theo phe cánh trừu tượng góp thêm phần tạo cho căn phòng ngủ thuộc phong cách Mid-century này thêm theo lối hiện đại thông minh. những đồ cách bày trí có Khám phá đơn giản như kệ đầu giường, giường ngủ, và đèn trang hoàng. Một sự phối hợp hoàn hảo giữa các hình khối hình học của cách bày trí and Màu sắc cổ điển của các bức tranh treo tường trong căn phòng này.


Căn phòng này là sự việc kết hợp giữa phong cách Mid-century của thế kỷ trước với các đường nét theo lối hiện đại thông minh đương đại. chi tiết, nội thất có Thiết kế dễ chơi nhưng có màu sắc trầm ấm tạo cho căn phòng thật hài hòa giữa nhị đẳng cấp. Như mỗi chúng ta thấy, những gam màu đều cần đến tông đậm và rõ rệt, rất đặc thù cho Xu thế năm 2017.



các hình tiết hoa văn cổ điển của giấy dán tường đã đem hơi thở phong cách Mid-century cho phòng ngủ này. Mảng xanh đầu giường chắc chắn rằng điểm nổi bật của tất cả căn phòng & hài hòa với gam trắng của ga gối and giường.
các đồ nội thất theo lối tân tiến và lấy nhiều hình khối kết hợp khôn ngoan với màu da cam sẫm của cánh cửa. họa tiết của chăn cũng góp thêm phần cân bằng lại khoảng không theo lối tân tiến và thoáng đãng của căn phòng. Với hệ cửa béo, căn phòng như hòa quyện với tự nhiên & làm dịu các kung sắt đen của nhà.
các hình tiết dễ chơi and sắc xanh của ga gối đã rước đẳng cấp retro của không ít năm 60 quay trở lại căn phòng. Một lần nữa, đẳng cấp cách bày trí theo lối tân tiến và mảng tường gạch trần thô mộc đó là những đặc thù của cá tính nội bật riêng Thiết kế hiện đại. Căn phòng trở nên thân mật và gần gũi hơn với hệ cửa sổ lớn thông ra khu vườn ở kề bên phải không.
Căn phòng này thật nhiều Màu sắc nhưng mà không thể lòe loẹt. chúng ta thấy đấy, các gam màu trầm & ấm làm cho không gian phòng ngủ trở nên lịch lãm and không ảm đạm tẻ. hình tiết hoa văn của giấy dán tường & Khám phá đèn đem hơi thở cổ điển và đc bố trí trọn vẹn ăn nhập với chiếc thảm rước cá tính nội bật riêng hiện đại
Máy khâu cũ đc sử dụng lại & “biến” thành kệ đầu giường. hình tiết đồng đen của thành giường và máy khâu cũ đã tạo cho phòng ngủ này không còn đơn điệu với phong cách theo lối tân tiến cổ xưa thông thường. Màu kem nhẹ của tường & trần nhà thêm phần làm nhẹ bớt khoảng không cổ điển quý phái ở trong nhà ngủ này
chúng ta có dám thử đem chiếc giường sắt đơn giản and cũ kỹ vào phòng ngủ của mình? đẳng cấp “rustic” thô gỗ thơmgỗ đc phối hợp nhuần nhuyễn với các đường nét dễ chơi của cách bày trí. hơn nữa, sắc màu vintage & một số đồ trang trí khác cũng góp phần tô điểm thêm căn phòng này.
Phòng ngủ này là sự kết hợp tuyệt vời giữa nội thất theo lối hiện đại thông minh & thô gỗ thơmgỗ. các Khám phá đèn theo lối hiện đại thông minh đã cân bằng không gian cổ xưa toát ra từ căn phòng.




chúng ta cũng muốn sở hữu phòng ngủ này không? những chi tiết gỗ gỗ thơmgỗ được cần dùng xuyên suốt toàn bộ căn phòng, tạo nên một không gian thật ấm cúng & thân thiện. hơn thế nữa, bản vẽ xây dựng đơn giản và gãy gọn của không gian vẫn phù hợp với cá tính nội bật riêng thô mộc căn bản
Nếu nhìn qua bạn có thể quả quyết đấy là phòng ngủ thuộc cá tính nội bật riêng “công nghiệp”. nhưng mà hãy xem xét thêm một chút nhé, chiếc giường sắt màu đồng cũ kỹ, hình tiết của chiếc rương cuối giường & làm từ chất liệu ga gối vải linen đã mang trong mình 1 hơi thở thế hệ cho căn phòng ngủ này. không dừng lại ở đó, chiếc ghế có Kiến tạo cổ điển màu hồng đậm sự thật làm căn phòng thêm mềm mịn và mượt mà và vui vẻ.
Phòng ngủ này còn có hẳn một chậu cây cọ phệ đặt ở cuối giường. không còn phủ nhận, chậu cây đã tăng sức sống cho căn phòng và làm mềm không gian cách bày trí có cá tính nội bật riêng sang trọng này. Mảng xanh của căn phòng hoàn toàn thích hợp với làm từ chất liệu gỗ thô của chiếc rương, giường & rèm cửa
Như đã nói ở trên, nếu khách hàng có phòng ngủ nhỏ xíu thì hãy làm các mảng vườn đứng như ý nghĩ đó trong Hình ảnh nhé. Mảng vườn nhỏ xinh đc “đóng” trong khung gỗ thô gỗ hương, khiến cho căn phòng thật sinh động và đậm chất cá tính.
một cách khác để mang tự nhiên vào khoảng không phòng ngủ là cần dùng hệ cửa bự. mỗi chúng ta thấy đấy, những tán cây trồng như một phần của căn phòng vậy. không gian thoáng đãng and blue color thích hợp chắc hẳn rằng sẽ khiến phòng ngủ của doanh nghiệp biến thành một nơi thư giãn tuyệt đối.
Căn phòng ngủ lấy cá tính nội bật riêng đương đại đc tô điểm bằng màu da cam cổ điển và mảng cây trồng đậm. Mảng cây cối bên trên tường thực sự làm khoảng không căn phòng thêm nhân hậu hòa and thân thiết. các hình tiết hoa văn của gối cũng thật đẹp tươi phải không nào.
Một phòng ngủ rực rỡ and đẳng cấp, rất đặc thù cho phong cách sang chảnh thành thị. các gam màu đậm như tím, nâu, màu rượu vang đc sử dụng triệt để, giúp căn phòng toát ra vẻ đẳng cấp và sang trọng tuyệt vời nhất
red color rượu vang đặc trưng Marsala được dùng cho tất cả tường ở trong phòng ngủ này. những đồ cách bày trí cũng có thể có gam màu tối. Giúp cho căn phòng đem vẻ cổ xưa & yêu kiểu. Màu Marsala đc C.Ty sơn Pantone được chọn là gam màu thích thú của năm.
gold color sang chảnh được cần dùng táo bạo trong căn phòng ngủ này. chủ nhân khen ngợi sắc đá quý không giống nhau mà phù hợp and không trở nên nhàm chán. họa tiết họa văn của ga gối and kệ đầu giường giúp căn phòng thêm sống động và có hơi thở của phong cách cổ điển không bao lỗi mốt
Căn phòng ngủ này lãng mạn and đẳng cấp hoàn hảo và tuyệt vời nhất với màu nhung tím. Bộ ga gối đơn giản hơn nhiều phối hợp white color của tường và ga giường giúp căn phòng nhẹ nhàng nhưng mà vẫn đẳng cấp và sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét