Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thiết kế thi công nội thất căn hộ vinhomes 114m2

Thường thì vào thời khắc trong năm, đội ngũ thiết kế nội thất More Home lại tấp nập bận bịu sở hữu các dự án căn hộ nói riêng & những công trình nội thất khác như biệt thự, nhà phố cao cấp. Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes 114 m2 hoàn thiện xong đúng tiến độ để cho chủ đầu tư vào nhà mới mang đến sự hài lòng. 



Qúa trình kiến tạo chăc chắn sẽ mất không ít thời hạn, tuy nhiên bù lại ta có 1 bản vẽ chỉnh chu, lên bản dự toán và nắm chắc được từng công đoạn trong quá trình thi công căn hộ chung cư hiện đại. Đồng thời với đc tính đồng bộ cho mỗi không gian nên cách bày trí cũng khá đơn giản và vừa lòng ý thích của từng thành viên trong mái ấm gia đình.


Mỗi chủ đầu tư sẽ có những yêu cầu và tính thẩm mỹ sẽ khác nhau, và mỗi công ty đơn vị thầu phải nắm rõ được ý muốn của khách hàng từ đó việc triển khai sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. 
Thiết kế căn hộ vinhomes central park 114m2  này tìm kiếm sự giản đơn, không quá phô trương vì gia chủ là người đơn giản thích tính gọn nhẹ. 


Phân chia không gian và tính năng từng phòng



Khám phá nội thất căn hộ chung cư vinhomes 114 mét vuông phân tách không gian rõ nét nhưng không khác hoàn toàn. Thực tiễn thì thời buổi này Xu thế Kiến tạo nội thất căn hộ với không gian mở nhiều hơn thế thay bởi tách biệt hoặc phân bổ bằng các vách tường ngăn tù túng.






Màu sơn tường xuất xắc, màu đồ dùng cũng đẹp không hề kém, những tông màu sáng trắng hay được sử dụng để tăng kết quả thoáng rộng của cách sắp xếp và bố trí. Việc cần dùng màu sắc đúng chổ sẽ cho xúc cảm thư giãn. Song khi dùng màu sắc cho nội thất căn hộ ta nên lựa chọn màu theo tử vi phong thủy, ngũ hành tương sinh hoặc tương hợp để nâng cao ” vượng khí” cho ngôi nhà.


Qúy khách có nhu cầu thiết kế thi công căn hộ chung cư Liên hệ More Home theo hotline: 0968356789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét