Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Thi công căn hộ 72m2 phong cách vintage

Khi nghe nhắc cái tên Vintage chắc hẳn bạn cũng đã biết về phong cách này, vì chúng là môt trong những phong cách được yêu thích nhiều trong những năm gần đây. 
Vì con người chúng ta đang sống trong một thế giới ngày càng hiện đại, vì thế mà chúng ta muốn tìm lại về một chút hoài niệm xưa. Với phong cách thiết kế nội thất vintage chính là cách mà kiến trúc sư đưa những nét đẹp trong quá khứ, nó đã đem đến một hơi thở mới cho cuộc sống hiện đại với sự gần gũi, sang trọng và lãng mạn. 

Với mẫu thiết kế căn hộ vinhomes 72m2 phong cách vintage này được trang trí vô cùng đáng yêu với nhiều món đồ thủ công đầy sáng tạo, lan tỏa sự ấm áp đến từng góc nhỏ. 

Với lối thiết kế sáng tạo, kiến trúc sư của chúng tôi đã kết hợp khéo léo giữa phong cách hiện đại của nước sơn, màu sắc… và phong cách vintage, tạo nên một không gian bình dị, nhẹ nhàng và thư giãn vô cùng cho một gia đình nhỏ.

Với không gian thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ 72m2 này là một không gian ghi đậm dấu ấn hoài niệm, những món đồ dễ thương và rất đáng yêu. 

Thi công nội thất phòng khách

Thi công nội thất phòng ăn

Thi công nội thất phòng ngủ

Những cách trang trí hết sức đơn giản nhưng cũng rất thực dụng đặc biệt là những món đồ nội thất làm bằng tay. 

>>> http://thicong.pro/tin-tuc/articleid/12243/nhung-tone-mau-pastel-ngot-ngao-mang-den-khong-gian-don-gian-de-thuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét