Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Căn hộ ngập tràn sắc màu tương phản, đẹp & lạ mắt tới từng chi tiết

- bằng cách kết hợp sắc màu tương phản, phối kết hợp nội thất độc lạ, thật khó để rất có thể tìm được sự tẻ nhạt dù cho có trong từng góc bé ở căn hộ này. Căn hộ đẹp ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến Anh chị em nằm ở Madrid - Đồng thời là thành phố cao cấp nhất của Tây Ban Nha xinh tươi. Bên trên phông nền phủ một white color đơn giản đơn lịch lãm, nhà thiết kế Teresa Sapey đã thực sự “phù phép” để biến nó thành khoảng không cực kỳ hấp dẫn.

Tại phòng khách, bạn dễ dàng bị lôi kéo bởi vì loạt tranh cô diễn viên Marilyn Monroe của Andy Warhol. Ông là họa sĩ nổi tiếng thời điểm đầu thế kỷ XX về thẩm mỹ và nghệ thuật đại chúng (Pop Art). chính vì như thế, ta hoàn toàn có thể hình dung một căn hộ mang vẻ đẹp nét phóng khoáng, không luật lệ, một sự phá cách với tương đối nhiều dòng tân trang khác biệt, từ cổ điển, lãng mạn cho tới hiện đại. có 1 sợi chỉ xuyên suốt, kết nối giữa những phòng bằng hoa văn & màu sắc, tạo thành tuyệt vời mạnh mẽ và uy lực với thị giác người nhìn.

không chỉ dừng lại ở bức tường thông minh, vùng này còn được sắp xếp tương đối nhiều ghế để tiếp khách đến chơi nhà. Bộ sofa white color kèm gối ôm đồng màu êm ái, ghế dựa kim loại, cặp ghế thấp hình quả trứng tách đôi đẹp đẽ. Tuy nằm ở phần gần cửa sổ to, nơi thu hút nhiều ánh sáng tự nhiên mà người sở hữu vẫn không quên bố trí tương đối nhiều mẫu đèn không giống nhau để tăng sự “điệu đà”. Một chiếc đèn hình đa giác khác biệt kiểu gương mặt người. bạn sẽ gặp lại các mặt hàng cũng như thế tại phòng ngủ.


Ngay cạnh phòng khách đc Khám phá mở là bộ bàn mặt kiếng trong quãng, trên đặt mẫu tượng thiếu nữ với vẻ mặt u bi lụy. Đừng quá bỡ ngỡ do Trong khi cách lựa chọn phụ kiện trang trí căn hộ này khá… kỳ quặc. vì lẽ, các bạn sẽ còn ngắm nhìn nhiều thứ độc đáo hơn thế nữa. Chúng không theo một chủ đề cố định và thắt chặt mà lại tạo thành vẻ đẹp lạ cho không gian sống của chủ nhân. Đúng giống như những dòng chữ nổi bật giữa căn phòng: “It is more than a house, it is a world” (tạm dịch: “Hơn cả một ngôi nhà, đây là một thế giới”).

trái đất thì luôn đa sắc màu và đẳng cấp trong những mẫu thi công thiết kế căn hộ đẹp. Nếu phòng khách với cá tính nội bật riêng Pop Art thì phòng ăn lại đem hơi hướng cổ xưa với hai tông màu trắng - đen. Chúng luôn luôn cai quản trong các bảng xếp hạng Color bởi phần lớn chưa khi nào lỗi mốt. Từ chiếc bàn ghế ăn uống, tranh treo tường cho tới những phụ kiện như chai lọ. thế nhưng, khi bước vào căn bếp, bạn lại bị choáng ngợp ngay bởi gold color bùng cháy và theo lối hiện đại thông minh của backsplash xen kẽ giữa tủ bếp white color để tạo nên cái nhìn trung hòa.


khu vực tiếp đến giữa phòng khách & phòng ăn lại chọn cho chính mình tông red color nóng bỏng đầy quyến rũ. Cặp ghế ngồi màu trắng đỏ như “quấn quýt” rước nhau bên trên tấm thảm hình học như một cách phân bố khéo léo. Gối ôm đỏ bên trên sofa họa tiết ca-rô, lọ trang trí dáng cao and cả chiếc đèn treo có hình bàn tay bên trên ghế đơn màu trắng. Ảnh các đôi tay này còn đc lộ diện trên mặt bàn trông tuyệt vời không hề kém.

Phòng ngủ giống hệt như một khối rubic đa sắc bên trên tông màu trắng cốt yếu. khoanh vùng đầu giường and bức tường đc tô điểm do các bức tranh thẩm mỹ và nghệ thuật. Cặp đèn ngủ đặt đối xứng mà lại khác nhau về hình dáng. Thêm vào đây là thảm trải sàn cùng ghế ngồi hình đầu người cũng như tại phòng khách nhưng với Màu sắc tím, vàng vượt trội hơn.

Sự nhiều chủng loại về màu sắc này thường xuyên được sử dụng cho phòng tắm, với tấm thảm cùng loại với phòng ngủ, vách ngăn cách điệu gold color với các lỗ tròn to nhỏ. Chiếc ghế nghỉ bằng gỗ bọc nệm êm ái xen lẫn những gam màu xám, đỏ, cam, ô liu,… phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét