Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Xu hướng trang trí nội thất bếp 2018

1 năm thế hệ đến là đi cộng nó là những cân nhắc thế hệ về kiểu cách sửa chữa, làm thế hệ and trang hoàng lại không gian của doanh nghiệp. & ở đâu xuất sắc hơn để bước đầu ở trái tim and lò sưởi của căn hộ là nhà bếp? kiểm tra 5 Xu thế bếp để chuẩn bị triển khai một nâng tầm rất lớn cho không gian vào năm 2018.


1. Tủ nhà bếp kết hợp màu xanh lá cây lá & xanh dương
cá tính nội bật riêng này hy vọng sẽ cải thiện tinh thần của gia chủ đc rước cảm hứng từ hồ êm ấm.
" Sự phối hợp giữa màu xanh lá cây dương & xanh lục biến thành sự lựa chọn bắt buộc có cho tủ nơi nấu ăn năm 2018. Chúng rất có thể được kết hợp sở hữu những màu khác, thêm hoa văn gỗ hoặc cần dùng riêng." theo Stephanie Pierce, giám đốc Kiến tạo and Xu thế của MasterBrand Cabinets.
2. cần đến màu tím cho đa số thứ
Pantone đã tuyên bố Ultra Violet là màu của năm, and nó đã tạo nên đc một xu hướng mập trong mọi góc độ của Thiết kế nhà, đưa đến sự tinh tế và phong cách cho góc căn bếp của công ty.
3. Đá ốp khu làm bếp màu tối
Theo Renee Hytry Derrington, trưởng nhóm Thiết kế trái đất của Formica Group: "Đá ốp khu làm bếp màu tối đang là Xu thế 2018. những chủ căn nhà thường muốn ốp khu bếp sở hữu đá tự nhiên mà đen, lục thẫm hoặc rộng rãi màu."
4. kết hợp đa dạng Color
“Sử dụng rộng rãi màu sắc trong gian bếp đã trở thành một xu hướng thịnh hành trong năm nay. Ví dụ: sơn tường hoặc tủ khu làm bếp dưới bằng màu sơn tối và tường and tủ nơi nấu nướng trên mang tông màu trắng nhạt là đồ vật mà họ đang thấy càng ngày càng phổ biến.”
5. Đá cẩm thạch tương phản cao
Cô lý giải rằng cá tính nội bật riêng tiên tiến nhất cho căn bếp là đá cẩm thạch đầy cá tính đang tạo thành một hiện tượng, "Bàn đá đá hoa có những đường vân mang màu đối chọi tạo ra một sự đối lập uy lực. Dù bằng cách nào xu hướng mới mẻ này là một trong Xu thế mà tôi nghĩ rằng nó sẽ cách tân và phát triển mạnh mẽ và uy lực trong vô số năm tới."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét