Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Xu hướng chọn lựa màu sắc 2018

Màu hồng phấn đơn thuần
cách bày trí trắng and đen đã sở hữu 1 thời hoàng kim nhưng mà năm 2018 đã mở đường cho 1 màu sắc giản đơn mới. các màu kem mềm mại, tinh khiết như màu xanh lá cây Bạc Bẽo hà & màu hồng cát sẽ trọn vẹn đổi thay Ảnh của Kiến tạo theo lối tân tiến đơn thuần trong năm sau đây.


Màu hồng cứng rắn
bây giờ màu hồng đã chính thức mất đi định nghĩa về nam nữ của chính nó. Nó mang đến cho những người ta phổ biến cung bậc xúc cảm từ vui miệng đến gợi tình.
Pantone dự báo rằng năm 2018 là năm màu hồng sẽ trở nên 1 bạn dạng của chính nó nhưng kiên cường and cầu kỳ hơn.

màu xanh da trời thái bình
một phong trào tân trang tràn ngập là thiết kế ra 1 khoảng trống sống không có khoa học nơi bạn với thể hoàn toàn buông lỏng & hài lòng and ko màu nào mang đến nhận thấy hài lòng tuyệt vời bằng màu xanh lá cây lam.
màu xanh lá & vàng
tân trang nhà mỗi chúng ta có những màu sắc "chói chang" không thể nhìn là liều lĩnh. các gold color and xanh sáng sủa mang đến nhận thấy tuổi thơ. khoảng trống cách bày trí không bắt buộc cần luôn nghiêm túc, họ bắt buộc sự hứng khởi, tha hồ.
Nhờ các phương tiện tiếp thị quảng cáo, những chuyến hành trình được bàn tán sôi sục hơn bao giờ hết. mặc dù bạn ko đi phi cơ tiếp tục, mỗi chúng ta vẫn với thể tiêu dùng các màu từ khắp nơi trên thế giới. ví như mỗi chúng ta sống ở California, những gam màu chúng ta tiêu dùng ko cố định nên là những màu tự dưng hoặc giả dụ bạn ở mới nhất York, cũng không một mực nên dùng những tông màu mang tính công nghiệp. năm nay được xem là một năm cách tân đối mang các định kiến về màu sơn.
Màu kim loại trung tính
Theo Pantone, màu kim loại không còn là màu quá hắc búa, khó tiêu dùng. Thật ra chúng đã trở nên các màu mạnh mẽ của năm 2018. Dù chúng ta quyết định dán cả nai lưng nhà bằng giấy màu vàng kim hoặc thêm một đôi phụ kiện vàng, căn nhà của chúng ta chỉ nâng cao nét thêm quý phái nhưng thôi.
màu xanh da trời khoa học
"Ở Thung lũng Silicon, Austin, Berlin & Bắc hoảng sợ, những khoa học viên là những kẻ nổi loan thế hệ, đầy những ý tưởng bứt phá & không tưởng", Wadden của Sherwin-Williams kể. "Kết nối là hiện đại and vui tươi, mang lại cho greed color nước hồ đồng bộ với màu trung tính, màu vàng rét mướt và màu tím giàu năng lượng." Hãy tạo một không gian công nghệ gần gũi, ko chỉ mang những trang bị gia đình thông minh của người sử dụng nhưng còn mang gam màu nhưng mà mỗi chúng ta tuyển lựa nữa!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét