Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Trang trí nội thất căn hộ chung cư happy valley

Happy valley là dự án công trình đầu tiên được khai triển tại tphcm với 1 chỗ đứng vàng tại vùng Mỹ Đình nơi đây sẽ là nơi nguồn gốc cho thắng lợi và êm đềm của người sử dụng.
Happy valley đc thừa hưởng chỗ đứng với đẹp ở Q.7 tphcm là một trong những nơi trung tâm của khu vực đc quy hoạch và vững mạnh chan hòa. Happy valley là tổ hợp nhà chung cư nhà phố & các tòa mẫu căn hộ thời thượng sở hữu đậm hơi hướng Á đông mà cũng đầy theo lối tân tiến and năng động của một phương tây thẩm mỹ


Thiết kế nội thất mẫu căn hộ Happy valley theo cá tính nội bật riêng hiện đại, đem đến một khoảng trống sống quý phái, phong cách and nhân thể nghi. cách sắp xếp và bố trí mẫu căn hộ đc sắp xếp thể tích công năng thông minh, tiện tặn không gian tối ưu, không gian sống trở nên rộng rãi và phổ biến.

nội thất phòng khách đơn giản và tinh tế, gây điểm đặc biệt mang bộ sofa nỉ quý phái, cá tính nội bật riêng & êm đềm. Bộ sofa màu nâu kem vừa tạo cảm thấy thật sạch sẽ, vừa tôn vinh giá trị vẻ đẹp của ngôi nhà.
có phương pháp bố trí diện tích 2 phòng ngủ của căn hộ chung cư Moncity, buộc phải những nhà thiết kế MoreHome đã sắp xếp dung tích phòng tiếp khách ở trọng điểm của căn hộ. phòng khách không chỉ nên nơi hoạt động bình thường của tổ ấm, han huyên tâm sự sau những ngày lao động vất vả, mà còn là phòng tiếp khách của chủ căn hộ, do đó nơi tiếp khách chính là thể tích phải đc tập trung về Thiết kế cách sắp xếp và bố trí
Thiết kế nội thất khu vực nấu nướng đơn thuần, nhỏ và gọn. Tủ khu bếp dưới màu gỗ, tủ bếp bên trên màu trắng cao kịch trằn, tạo ấn tượng cho không gian cách bày trí. Tủ bếp tuy tí hon nhưng mà vẫn toàn bộ tính năng, trang thiết bị bếp hiện đại.
Thiết kế nội thất phòng nghỉ ngơi master đơn thuần, theo lối hiện đại thông minh mà tinh tế mang màu xám chủ công. Màu xám đem đến cho không gian nội sự xa hoa, lịch lãm. mang mức đầu tư chi tiêu ko cao, lựa chọn giấy dán tường để tân trang cho những bức tường thô cứng là hài hòa.
Hệ tủ liên hoàn kệ ti vi and bàn trang điểm, tủ trang phục cho thấy thêm sự hài hòa and thống nhất trong dung tích cách bày trí.
Thiết kế nội thất phòng ngủ con cùng màu sơn căn bản của căn hộ. Màu gỗ tiến thưởng sáng and white color mang lại một khoảng trống sống sáng lạn. Giường thông minh giúp hà tiện diện tích nhưng mà vẫn đảm bảo gần như công năng sở hữu 2 giường. mang thể giường cho khách tới chơi nhà, hoặc giường mỗi lúc ông bà đến chơi muốn ngủ lại, tuyệt giường sở hữu 2 bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét