Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Trang trí không gian nhỏ cho cô nàng độc thân

các căn nhà bé luôn mang sức hút đặc thù với các cô nàng đơn thân cá tính. MoreHome sẽ chia sẻ sở hữu mỗi chúng ta chung cư mini 30m2 dùng gam màu hồng pastel khôn khéo đầy mỹ thuật and thể hiện đc bắt mắt của chủ căn nhà.
gian phòng mang cách bày trí xinh xắn phát hiện cá tinh của những cô nàng đơn thân kiêu hãnh


Hồng pastel là bảng màu khó ứng dụng trong trang hoàng & Khám phá cách bày trí. đa dạng người khá e dè khi tiêu dùng màu sơn này bởi độ chơi màu. Thật không dễ khi phối hợp đồ cách sắp xếp và bố trí & xếp đặt góc đặt làm thế nào để cho hài hòa sở hữu bao quát màu tường & dung tích.
ngôi nhà sở hữu vỏn vẹn chỉ 30m2 tại Hong Kong mê hoặc bất kì ánh nhìn nào bởi vì sắc đẹp thu hút, dịu nhẹ của nó

mang những thể tích riêng tây như chỗ ngủ nghỉ, cô nàng chọn lọc màu sắc hồng pastel làm cho căn bản & điểm nhấn cho tất cả thể tích. những vật dụng trang trí, nội thất đều lấy trọng điểm là hồng pastel.
Căn nơi tiếp khách như cuốn hút hơn sở hữu đèn chùm cách điệu bé nhỏ. Ánh sáng sủa nhẹ cộng những hoa văn đơn thuần. một tí tô điểm cho không gian góp phần nghịch ngợm .
Chỉ sở hữu 30m2 nhưng mà chủ nhân của nó đã làm thể tích trở nên phổ biến hơn đa số bởi sự phối hợp cùng mang bảng màu trắng. Lối đi hành lang nhỏ mà cũng đủ để đứa ở trong cảm thấy dễ chịu và thoải mái, ko bó buộc.
nhà bếp trắng bốp tươm, gạch hoa thật sạch đem lại yêu thích bất tận cho công việc khu bếp núc của cô gái độc thân. ám ảnh về màu hồng pastel và để đổi thay không gian, cô đã thôi tiêu dùng gam màu hồng sau đây.
chỗ ngủ nghỉ Thiết kế giản đơn mang đẳng cấp đen trắng đầy huyền hoặc. có lối Thiết kế này, gian phòng toát lên sắc đẹp theo lối tân tiến, trẻ trung mà cũng đầy đam mê.
màu sắc những đồ dùng trang hoàng cũng cực kỳ đơn thuần
bathroom gây dấu ấn mạnh vì bí quyết Khám phá mới lạ hết sức riêng. màu xanh lá cây ngọc bích kết hợp cộng họa tiết hình học trên gạch men đã làm cho thể tích đậm màu sắc sảo hơn.

căn nhà mini 30m2 là sự việc hòa phối cả bảng màu lẫn cá tính của nàng độc thân. một tẹo nhẹ nhõm, một tí gan cường, có một không hai, một tẹo mơ hồ không lưu ý, tinh khôi, bất kì góc cạnh nào đều biểu hiện nét trẻ đẹp hết sức riêng sở hữu của căn nhà mini tại Hong Kong này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét