Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Căn hộ 80m2 phong cách Scandinavian

Căn hộ với diện tích S vừa phải nhưng mà lại nhận được nhiều thiện cảm của mỗi người khi ngắm nhìn nhờ lựa chọn quý phái trang hoàng Scandinavian.Căn hộ 80m2 cũ kỹ của thiếu nữ 20 tuổi trở thành khoảng không tràn trề tích điện.
Nếu bạn là người yêu nét xinh sắc sảo, phong cách, đơn giản đến từng chi tiết mà cũng vô cùng trẻ trung, ấn tượng, chắc chắn rằng sẽ yêu ngay căn hộ bé nhỏ của gia đình chị Lê Phương. vốn dĩ là cô giáo dạy Văn, chị Lê Phương rất thích được trở về mái ấm của bản thân, nơi mà từng góc nhỏ đc Anh chị em chăm chút kỹ càng, không quá thoáng rộng and phức hợp trong cách trang hoàng, nhưng chính các chi tiết bé nhỏ, các góc nhỏ xíu giản dị và đơn giản ấy lại đủ tạo nên mỗi cá nhân trong gia đình cảm thấy ấm cúng, bình an khi bước chân về nhà sau từng ngày bận rộn.
chủ nhân của căn hộ xinh xắn tâm sự: “Mình mua căn hộ này bởi vì thích vị trí ở đây, đi lại thuận tiện, đông dân cư, có rất nhiều dịch vụ and ích lợi nhưng mà vẫn yên tĩnh và sạch sẽ”.
nói về Nguyên Nhân chọn sang trọng Scandinavian, chị Phương cho thấy, chị hi vọng có một tổ ấm yên bình, vui tươi & hạnh phúc. vì vậy, Scandinavian luôn luôn là phong cách Anh chị nghĩ tới thứ nhất khi lên ý tưởng thiết kế căn hộ vinhomes. hơn nữa, với diện tích S vừa phải, chỉ vỏn vẹn 80m2 này, mọi góc nhỏ càng đơn giản, chị càng cảm thấy thích thú khi hộ gia đình của bản thân mình luôn luôn sáng sủa, sạch sẽ and thoáng.



Để tạo ra sự thoáng đãng cho thiết kế căn hộ vinhomes đẹp , vợ chồng chị Lê Phương đã thống nhất không dùng vách ngăn hay tường thạch cao như cách làm đẹp, ngăn chia khoảng không bình thường. không gian phòng khách sau đó liền lạc với nơi ăn uống and bếp nấu nướng. không gian gian chính này cũng khá được sắp xếp ở khu vực ngay cạnh cửa ra vào. không gian rộng rãi, nhiều ánh sáng sủa từ cửa sổ and ban công giúp đẳng cấp và sang trọng Scandinavian cũng sẽ nổi bật and tuyệt vời hơn.


Không gian sinh hoạt tầm thường gắn sát với nơi nấu nướng, ăn uống của mái ấm gia đình.
toàn bộ khoảng không chính đc cần đến xanh da trời làm gam màu chính yếu. Bức tường đặt kệ ti vi đc chọn làm ở vị trí chính giữa với điểm nổi bật màu xanh. không gian cần đến white color làm gam màu chủ chốt. Phụ khiếu nại với sắc đỏ cam vui tươi như nét nhấn nhá đậm chất cá tính và nổi bật cho góc chuyện trò của gia đình.



Đối diện với góc đặt sofa là giao động diện tích nhỏ xinh dành cho tác dụng phát âm sách, thư giãn của mỗi cá nhân trong gia đình. Chị Lê Phương rất thích phát âm sách nên chị đã tận dụng ngay sấp xỉ tường này để lắp đặt kệ sách kèm ghế ngồi. Đây cũng là góc nhưng mà nhỏ Su, con gái chị rất thích thú đc chơi đùa vui tươi mỗi tối.

Nét tinh tế, đậm chất Scandinavian không chỉ là thể hiện ở gam màu trắng xuyên suốt trong khoảng không chính nhưng còn thể hiện trong từng cụ thể nhỏ như sàn gỗ, họa tiết của rèm cửa, ánh sáng sủa tự nhiên hài hòa với ánh sáng sủa của đèn trong phòng. khoảng không thiết kế căn hộ vinhomes 80m2 này còn rất chi là khoáng đạt nhờ có 3 mặt thoáng.
Góc nấu, ăn uống mỗi ngày đc sắp xếp khéo léo ở ngay cạnh cửa sổ, nơi ngập tràn ánh sáng sủa bỗng nhiên & gió trời. Góc bếp gọn gàng với khối hệ thống tủ gắn ở nhị bức tường vuông góc cạnh cửa sổ. màu xanh da trời vẫn đc chọn làm màu nhấn giúp không gian trắng nhỏ nhắn trở nên rộng rãi và tuyệt vời hơn.


Chị Lê Phương cho thấy thêm, vợ ông xã chị đã hết tương đối thời hạn để vừa lên ý tưởng trang trí, vừa tự đi tìm kiếm rèm, những phụ kiện, lựa chọn từng chậu hoa… sao cho vừa đơn giản vừa tone sur tone với đẳng cấp và Màu sắc đã đánh giá sẵn.
khoảng không nghỉ ngơi của vk ck chị Lê Phương cũng khá được bố trí nội thất không gian bên trong dễ chơi, lựa chọn Màu sắc đúng theo lòng tin của phong cách Scandinavian. white color vẫn được chọn lựa làm gam màu chính yếu cho khoảng không nghỉ ngơi. các hình tiết trên vách ngăn, bên trên giấy dán tường xuất xắc trên chăn ga… là cách để chị Phương thổi nét nữ tính, bằng lặng của cuộc sống hiện tại vào căn phòng nhưng chị yêu thích. Chốn nghỉ ngơi của vợ chồng chị càng thêm lãng mạn nhờ có sự bổ trợ của ánh sáng sủa và sự gọn gàng từ cách bố trí kệ, tủ chính xác, ngay ngắn.




Không gian phòng ngủ của cô con gái nhỏ cũng được vợ chồng chị Lê Phương chăm chút đặc biệt. Một chút biến tấu, kết hợp giữa Scandinavian với đẳng cấp và sang trọng hiện đại, căn phòng bé trở nên dễ thương and xinh tươi hơn lúc nào hết. khoảng không đc chọn giường tầng màu trắng nổi bật trong gam màu hồng phớt đẹp dịu dàng êm ả cho cô đàn bà nhỏ xíu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét