Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Khám phá và tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất Scandianvian

Với phong cách thiết kế nội thất mang tên Scandianvian thì đây chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố thẩm mỹ and công năng sử dụng. Với Scandianvian  là một trong đặc trưng điển hình mang những nét nổi bật riêng tạo sự sức hút sang trọng không gian sống. Ngay từ khi mới ra đời, Scandinavian đã chứng minh đc "cái nét riêng" của chính bản thân mình, trải qua quá trình hình thành và phát triển cho đến ngày này người ta vẫn nhớ đến Scandianvian là một phong cách đơn giản và gần gụi, phong cách này biến thành 1 trong xu hướng thiết kế căn hộ chính yếu trong bối cảnh hiện đại khi mà con người chúng ta theo đổi xu hướng nội thất đơn giản.



Trước hết, thiết kế căn hộ đẹp Scandianvian là một trong những nét đặc thù riêng khi nhắc về vùng lãnh thổ Bắc Âu, bao gồm các đất nước rộng lớn như Thụy Điển, Đan Mạch & Phần Lan.. với một vùng có khí hậu khá là khắc nhiệt. Với Scandianvian không chỉ có phản ánh đc tập quán hoạt động và sự sang tạo thẩm mỹ mang nét đẹp của vùng này, mà còn là một ví dụ tuyệt đối hoàn hảo về sự thông minh trí tuệ sáng tạo khi sử dụng các nguồn nguyên liệu sẵn có, để tô điểm cho không gian. Bởi vì vậy, các thiết kế nhà đẹp truyền thống ở đây phong cách Scandianvian thường mang trong mình nét gỗ hương mạc, nhưng mà sắc sảo. Nói theo một cách khác thì đây là phong cách đại diện cho vùng đất mang những yếu tố khí hậu riêng.




Tạo nên một sự ấn tượng vô cùng thui hút của một không gian theo phong cách Scandianvian, đây là tone màu trắng tinh and thanh khiết. Từ nền nhà cho đến các bức tường and trần, hoặc thậm chí là cả những nội thất bên trong, đều được trang hoàng với gam white color. Với khí hậu vùng lạnh khắc nghiệt, những con đường, những nóc nhà được phủ đầy tuyết, đó là nguồn cảm hứng cho bảng Màu sắc truyền thống cổ truyền của những ngôi nhà Scandianvian.

Đặc trưng đơn giản nhận ra của sang trọng Scandinavian, đó là một trong kết cấu khoảng không cởi mở với tương đối nhiều ánh sáng tự nhiên. Sự cởi mở & ánh sáng sủa, giúp cho ngôi nhà lúc nào cũng cảm xúc thoáng đãng & ấm cúng, xua tan đi cảm xúc u tố & lạnh giá của miền đất với khí hậu giá buốt. các cửa sổ trong không gian luôn luôn được lan rộng ra cao nhất, với cùng một con số phệ, nhằm mục tiêu tạo một môi trường xung quanh tiện nghi nhất cho sự "đột nhập" chủ quyền của ánh sáng sủa và không gian.




Gỗ tự nhiên như sồi, óc chó...là những loại gỗ thông dụng đc dùng trong khoảng không nội thất Bắc Âu, dễ chơi do nó là những loại cây thịnh hành ở vùng Scandinavian. song song phản ánh đc tư duy sáng chế và thẩm mỹ tuyệt hảo của người dân Bắc Âu trong công việc phần mềm khéo léo các nguyên vật liệu tự nhiên vào không gian. Trong khi, để xua tan đi lanh tanh và khiến cho không gian góp phần chân thật và êm ấm, lò sưởi and cây xanh trang hoàng là những chi tiết đặc thù không thể thiếu trong một ngôi nhà Bắc Âu.


Khám phá tìm hiểu: thiết kế căn hộ vinhomes golden river hiện đại
Đồ dệt may là 1 nhân tố tạo thành cái riêng của đẳng cấp nội thất không gian bên trong Scandianvian. Sự đa dạng và phong phú & độc đáo và khác biệt trong những quy mô hoa văn làm đẹp, đc lấy cảm xúc bình dân truyền thống, Đồng thời đc phối kết hợp khéo léo với cảm xúc đương đại một cách tuyệt hảo. Thảm trải sàn, gối ôm, rèm cửa...trong một ngôi nhà Scandianvian ít cần dùng vải trơn tuột đơn sắc, nhưng mà thường được sử dụng hàng dệt may với hoa văn đẹp, sắc sảo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét