Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Các điều phải giảm thiểu trong phong thủy nhà ở

Ai ai cũng cầu xin sức khỏe, tài lộc, may mắn, ngân sách, êm đẹp và tình yêu trong đời sống. việc đó giải thích tại sao hiện tại nhiều người nhấn mạnh tử vi với xin muốn có những nguồn sức khỏe phải chăng góp phần và thay đổi vận mệnh phải chăng lên của chính bản thân mình.
Tử vi trong thiết kế căn hộ đẹp hay trong đời sống, công tác đang là trào lưu được rất nhiều người đi theo. nếu biết áp dụng thuật tử vi phong thủy thấp, chủ căn hộ sẽ nhận được các nguồn khí bổ trợ thấp. bên cạnh đó, cũng mang những việc làm ko thuận có phong thủy, khiến cho chúng ta chưa nhận được nguồn năng lượng hăng hái. sau đây là 7 điều cần giảm thiểu làm trong tử vi phong thủy nhà ở:



1. tử vi trong kiểu dáng đồ dùng trong nhà phòng ngủ
giả dụ trong phòng nghỉ ngơi bạn con gà 1 bên giường quá sát với tường thì đây được coi là sai lầm phổ biến nhất trong bí quyết bày trí chỗ ngủ nghỉ của đông đảo người. vấn đề mẫu giường bị con kê quá sát có tường nhà hoặc nằm trong 1 góc phòng sẽ phong tỏa tất cả nguồn sức khỏe hưng thịnh vượng lúc chúng ta đang say ngủ. chúng ta ngủ hằng ngày là để thỏa mái, tĩnh dưỡng và trẻ hóa, và vấn đề con kê sai giường sẽ khiến cho công đoạn đó thu giảm đáng kể. vị trí giường ở góc nhà sẽ khiến cho chủ căn hộ khó thoát ra khỏi giường lúc mang các tình huống sửng sốt xảy ra. Thêm vào đấy, một chiếc giường ko thoáng cả nhì bên sẽ là trở ngại lớn cho các cặp vk chồng, dễ gây cho họ các mối bất hòa ko đáng sở hữu.




2. tử vi trong ngoại hình đồ dùng trong nhà hành lang.
nếu nhà chung cư chúng ta nhưng mà sắp xếp tử vi trong bề ngoài đồ trang trí trong nhà để hành lang tối và cửa ra vào ko sinh động thì đấy quả là 1 trong những sai trái đáng nhắc tới từ việc ngoại hình nội thất căn nhà ấy là để hành lang tối, ko mang đèn thắp sáng, cùng mang vấn đề chủ hộ để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây hoặc kém gam màu tươi tắn, sinh động. với tử vi thiết kế sắp xếp cửa ra vào toàn bộ ánh sáng, quang quẻ, sinh động sẽ hỗ trợ ngôi nhà thu hút được những nguồn sức khỏe rẻ, mang đến niềm hạnh phúc, vui tươi cho các người trong gia đình và khách gạnh thăm. Thêm vào đấy, tuyệt đối ko để hành lang gợi lên cảm giảm tối sâu tun hút. Hãy xây dựng hệ thống ánh sáng mờ, trang trí những bức tranh nghệ thuật hoặc đặt cây xanh cảnh… để hành lang có màu sơn trẻ trung, dễ thương.

3.Đặt tivi trong phòng ngủ

tử vi phong thủy trong thiết kế căn hộ tại tphcm đặt tivi trong chỗ ngủ nghỉ
Sẽ là một sai trái nghiêm trọng nếu tổ ấm chúng ta đang đặt một cái tivi trong phòng nghỉ ngơi. mang phong thủy trong ngoại hình nội thất thì ấy đc nhìn là người làm thịt chết những mối quan hệ vợ ck 1 phương pháp thầm yên ổn. Tivi, đồ điện tử xuất xắc máy game Play là những thứ làm cho vk ck dễ xa bí quyết nhau tại chính căn phòng ngủ của khách hàng. Hãy nhớ, phòng nghỉ ngơi là không gian tây riêng, ngơi nghỉ đầy lãng mạn của mọi cá nhân, mỗi cặp bà xã ông xã, do vậy, hãy phấn đấu để chúng không bị thúc đẩy bởi vì các trang bị khác.

4. Bày trí các bức tranh không phù hợp

trường hợp chủ hộ nhà chung cư là kẻ phù hợp những bức tranh tinh tế ảnh hưởng tới chiến tranh, tôn giáo, đồ cổ độc đáo thì hãy treo chúng ở 1 gian phòng riêng. bởi vì nó thúc đẩy rất to đến tâm lý của những thành viên sót lại của tổ ấm & khách kẹ thăm. Trong các gian phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ… để ăn nhập phong thủy trong kiểu dáng nội thất mỗi chúng ta phải treo những bức tranh sinh động, tông màu hòa hợp, tươi tắn, dễ thương để đem lại cảm giác mừng đón, nhiệt liệt, vui vẻ cho hầu hết người.



5. gắn các tấm gương lớn đối diện nhau

Trong tử vi phong thủy, vấn đề lắp hai tấm chiếc gương đối diện nhau ở nhị bên bức tường là điều tối kỵ. bởi khi ấy, khu vực khoảng trống ở giữa hai kính soi sẽ là những nguồn sức khỏe phản xạ, tương phản nhau, khiến chủ hộ & người thân chạm mặt phải nguồn khí ko mang lợi. Thay vào đấy, gia chủ mang thể đặt các chậu chậu cây bé nhỏ, đặt những bình thủy sinh để điểm tô cho chung cư mà vẫn khiến cho diện tích sâu bao la, tươi mát.
6. Để chậu cây xanh đã chết trong nhà hoặc ko kể sân
giả dụ ko muốn người khác đọc rằng nguồn sinh khí trong nhà chung cư mỗi chúng ta đang héo mòn & chết dần thì hoàn hảo nhất ko đc để chậu cây xanh, chậu hoa, bình cắm hoa đã héo úa & chết trong nhà hoặc ngoài sân. Điều xem trọng căn bản nhất của chủ căn nhà ngôi nhà là luôn làm cho căn nhà có vẻ sức sống, tươi mới. vì vậy, hãy cần quan tâm tới những loại cây cỏ trong nhà mỗi chúng ta. chăm chút chúng thật rẻ, rửa bụi bặm, thay nước and thay hoa đều đặn. Hãy để hoa, chậu cây xanh với sinh khí, sự năng động & sinh động theo đúng nghĩa của chính nó.

7. Để hệ thống ống nước rò rỉ
dù rằng hết sức ít người chú ý và chú trọng, nhưng mà để hệ thống ống đất nước mỗi chúng ta rò rỉ nhưng mà không khắc phục ngay, đồng nghĩa với vấn đề năng lượng chi phí, năng lượng cá nhân, thậm chí là sức khỏe của chủ căn nhà đang có câu hỏi. nếu chủ căn hộ căn hộ ko có hoảng sợ nghiệm thì hãy liên hệ đội khắc phục đến càng sớm càng phải chăng. Tuy nó là 1 trong những câu hỏi bé mà để lâu ngày sẽ tương tác đến quality cuộc sống của gia đình bạn và làm cho tiêu tan những nguồn khí tích cực của thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét