Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cách để bài trí nội thất chung cư & những lỗi phong thủy hay mắc phải

Nhiều chủ hộ để xà ngang chạy qua trần phòng tiếp khách, gây sát khí xấu từ trên xuống, trằn tốt gây buộc phải cảm nhận chật hẹp, bức bí, không vững mạnh.
Chủ hộ buộc phải chú ý, không gian vận động chính của cả tổ ấm là nơi tiếp khách. đó chính là khoảng không bắt buộc tụ dương khí, phải sở hữu những bắt buộc căn bản như: khoảng không nhiều ánh sáng, sắp xếp ở tầng một hoặc nửa trước thiết kế căn hộ chung cư, giảm thiểu ngách ngóc, lối đi thoáng mát.

Bài trí chỗ ngủ nghỉ
chỗ ngủ nghỉ liên quan đến tình cảm vk ông xã & là khoảng trống buộc phải riêng tây, hòa bình, đồng thời sở hữu nhận biết ấm áp, yên tĩnh. Theo phong thủy, chỗ ngủ nghỉ là nơi nên tụ khí dương. ngoại giả, đa dạng người ko hiểu lại nghĩ rằng thanh tịnh là âm buộc phải cố tậu cách phân bố thế nào cho tí hon lại and thật tối. đó chính là sai trái cơ bản nhất trong phân bổ chỗ ngủ nghỉ. Gam ai oán, tối sẽ gây trầm cảm, u uất, có hại cho cuộc sống vợ chồng.





ngay sát đó, một sai phạm ưa chuộng khác là không lưu ý đến hướng tốt điểm đặt giường. vì tiện cho người cao tuổi nhưng ko ít nhà để giường ông bà ở tầng bên dưới, giường của con cháu ở tầng nhì, vệ sinh ở tầng trên thì đặt ngay bên trên giường cha mẹ. sắp xếp này sẽ khiến cho người tầng dưới dễ đau ốm, đau yếu đuối.
Đầu giường cũng phải có chỗ dựa nhưng mà ko bắt buộc nhờ vào nhà vệ sinh, khu vực nấu nướng bởi đó là nơi không bình ổn, trường khí rẻ, rất dễ khiến mỏi mệt, đau đầu, trầm cảm, ngủ mê tốt mất ngủ…. Đầu giường tránh quay ra cửa tuyệt dựa vào cửa.

Người xưa từng luận điểm “Người sống quay ra, khiến ma quay vào”, tức là người sống nằm bên trên giường chân nên quay ra cửa thế hệ dễ tiếp nhận dương khí, đặc thù mang thể biết đc những ai đang vào, chủ động hơn, giảm thiểu bị giật mình, bất ngờ; còn “làm ma quay vào” tức là bàn thờ buộc phải quay vào trong nhà, trường hợp bàn thờ quay ra cửa, khí chạy vào sẽ ra gây động làm người đứng khấn cũng bất an.
Bài trí cửa
Nơi đón khí chính vào trong nhà là cổng, cửa sổ, cửa chính, nơi lấy sáng… cũng khá được nhìn là nơi đón tiền lộc bắt buộc bắt buộc thật sạch, thoáng đãng. số lượng and kích thước bắt buộc chan hòa sở hữu trực quan thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ.




bố trí cửa thường xuyên gặp mặt những sai phạm như: cửa sau đối diện cửa chính khiến cho ko tụ khí, phong thủy xem như thường tụ tiền lộc, mang thể gây tương tác xấu tới sức khỏe. Cửa wc đối diện cửa đón khí, khí đối kháng nhau sẽ thúc đẩy xấu đến năng lượng. Cửa đón khí đối diện cầu thang tuyệt cửa khu bếp, theo phong thủy, đây là những nơi nạp tài khí có thể khiến cho mất của cải, thất thoát tài khí.
Bài trí bếp
bếp là nơi thúc đẩy đến năng lượng, tài lộc, yêu thương cần buộc phải mang khoảng trống thoáng, xa cửa chính, xa phòng ngủ. các sai phạm thường chạm mặt khi bài trí nơi nấu ăn như:
– Đối diện nước (tủ lạnh lẽo, chậu rửa, nhà vệ sinh) làm cho lửa – nước tương xung gây bất hòa, sức khỏe kém.
– khu bếp hướng ra cửa chính, đối xung khí làm cho liên quan xấu tới tài phúc, năng lượng. nhà bếp bố trí giữa nhà, nơi phòng bí mật sẽ chẳng thể thoát khí, liên quan xấu đến sức khỏe.
– ko ít căn hộ căn nhà đã bố trí nơi nấu ăn giữa nhà, lại dựa ngay vào toilet, thủy – hỏa tương xung, làm trường khí bất ổn, không với lợi cho những người trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét