Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Những tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất của Nhật Bản

Là đất nước nổi tiếng có ngành thiết kế nói chung cũng giống như kiến tạo nội – thiết kế kiến trúc nói riêng, dựa trên gốc rễ sáng tạo, đơn giản nhưng tác dụng, các sản phẩm, dự án công trình trong mọi nghành nghề dịch vụ của Japan luôn luôn bảo đảm chất lượng cao ở cả mặt thẩm mĩ lẫn công suất.

Chọn lựa sắc trắng và sáng
Các mảng tường sơn trắng, sàn gỗ, dòng thiết bị nội thất sáng màu, … ở mức độ rất đầy đủ, đc kết hợp ăn ý and sắp đặt trật tự, đưa đến cảm hứng thật sạch, thư thái. Màu trắng và sắc độ sáng của các cái gỗ tự nhiên (gỗ phong, gỗ bách, gổ óc chó…) chính là hai yếu tố đặc thù trong phong cách thiết kế  và thi công nội thất căn hộ nhỏ của nhật bản.



Trân trọng các giao động trống

Những kiến thiết của Japan luôn luôn cố gắng đoạt được sự tinh tế & cân bằng, “less is more” (ít hơn nghĩa là nhiều hơn) và điều ấy được tạo nên chính từ những gần đúng trống.

Hãy thử học cách bỏ đi thay bởi thêm vào, không gian trống trong 1 ngôi nhà được xem là nơi kích hoạt trí hình dung, mang lại sự thanh thản cho tâm trí, hoặc dễ chơi chỉ cần nơi để mỗi chúng ta hít thở.
Yêu chuộng những món đồ nội thất hanmade
Văn hóa truyền thống nhật bản thời nay vẫn luôn chịu phổ biến ảnh hưởng vì Shokunin Kishitsu (Tinh thần Nghệ nhân). Dù cho ở bất kì ngành nghề nào, người Nhật trân trọng & tự hào các thành công được tạo thành từ chính đôi bàn tay, có tính thẩm mĩ, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết tương tự như độ bền chắc. chính vì thế mà một không gian sống sang chảnh của chúng ta càng vươn lên là quý giá do những mặt hàng làm đẹp nội thất bên trong thủ công hoàn chỉnh.



Hãy mạnh dạn đầu tư chi tiêu vào các sản phẩm được gia công bằng tay đắt giá & chúng sẽ làm đẹp cho ngôi nhà mỗi chúng ta suốt cuộc đời!
Đoàn kết khoảng không trong – ko kể
Yêu thích sự tự nhiên từ hơi thở riêng của mỗi mùa trong năm đem lại, người Nhật không chỉ có xem không gian phía bên trong tư bức tường là “nhà” nhưng mà cả không gian bên phía ngoài cũng chính là phần thưởng mà thiên nhiên đã ban cho họ. Có thể đơn giản nhận thấy đặc trưng trong nội thất bên trong Japan.
Những kiểu cửa trượt Shoji với giấy dán mờ, khung gỗ, màn tre nứa,… giúp gia hạn nhiệt độ giá lạnh vào mùa hè, hòa phù hợp với khoảng không bên cạnh trời đảm bảo sự riêng tư và nguồn sáng; mùa đông không thiếu ấm cúng.
tạo ra những góc gầy riêng tứ
Như đã biết, người Nhật yêu sự tĩnh lặng và những không gian cá nhân. dù cho có trong 1 biệt thự rộng cà hecta hay thiết kế nội thất căn hộ vinhomes nhỏ, chúng ta cũng biến thành xếp đặt riêng sấp xỉ đầy đủ dành cho những giây phút thư giãn chỉ của riêng mình như các góc tường, cầu thang, bệ cửa sổ, gác xếp,… với nhiều ánh sáng sủa & cây trồng.



Sống xanh
Giữa cuộc sống đời thường bề bộn ngày này, con người luôn luôn với xu hướng quay về sở hữu vòng tay của mẹ thiên nhiên. Việc lấy tự nhiên vào không gian sống là tiêu chuẩn kiến thiết của phần lớn các công trình xây dựng ở đa số nền văn hóa truyền thống không giống nhau, đặc biệt sở hữu người Nhật, khi nhưng ngành điện tử, công nghiệp của bọn họ cải cách và phát triển mạnh mẽ, nhà cao tầng mọc lên ở khắp nơi

Ứng dụng vật liệu tre
Nguyên liệu tre vốn thân thương, thân mật và gần gũi mang nền văn hóa của các nước Châu Á and cũng đã đc cần đến không ít trong trang trí nội thất bên trong, thậm chí là những công trình kiến trúc mô hình phệ.

Nguyên vật liệu tre lại càng là một trong những lựa chọn tương thích, phù hợp, bổ trợ đắc lực cho tứ duy thiết kế xây dựng, sang trọng sống riêng của người Nhật. đặc biệt tre cung cấp luồng không khí mát lành lúc nhiệt độ ban đầu nâng cao, vô cùng quan trọng trong đợt hè ẩm mốc của nhật bản.

Sử dụng tre khiến cho trang trí giỏi các bước tường cách quãng, tạo khoảng không,… đều là những phần mềm sắc sảo trong nội thất bên trong Japan.
luôn với chỗ cho các đôi giày
Mong muốn tạo ra 1 một không gian sống sang chảnh trông sạch sẽ, Gọn gàng, khi nhưng trong văn hóa Japan vẫn luôn luôn duy trì thói quen hoạt động và sinh hoạt ngồi bệt xuống sàn, chiếu, cần đến bàn ghế rẻ,… những ngôi nhà của người Nhật luôn lưu ý bố trí 1 góc riêng cho 1 tủ cất giầy.
chi tiết gầy nhưng mà lại khiến cho toàn bộ việc bố trí nội thất bên trong phát triển thành hoàn chỉnh. phối hợp một tủ giày dưới chân cầu thang cũng là một sự sáng tạo hấp dẫn.
Tham khảo: 

Công ty cổ phần More Home

132-134 Điện Biên Phủ, phường Đakao, Quận 1, Tphcm

Liên hê: 0968356789

Website: http://thietkecanhovinhomes.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét