Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Không gian ấm cúng với nội thất gỗ

Trong trang trí và thiết kế nội thất luôn luôn đa dạng mẫu mã nguyên vật liệu sử dụng các cấu tạo từ chất khác nhau. Và gỗ luôn luôn đc nhận nhiều sự ưu tiên trong sản xuất and lựa chọn của người sử dụng. Nó cũng góp phần tạo dáng đẹp bình dị & thân mật cho khoảng không gian thêm phong cách. Để hiểu hơn về vẻ đẹp của nội thất gỗ thì hãy cùng tìm hiểu về thiết kế nội thất căn hộ vinhomes hiện đại ngay dưới đây.

Một không gian vộ cùng hiện đại và tinh tế có diện tích khá nho nhưng mà nổi bật & tuyệt vời với tương đối nhiều nội thất bên trong bằng gỗ kết hợp cùng họa đồ thiết kế hiện đại và đơn giản đã tạo nên sự đẹp mắt cho ngôi nhà. đó là phòng khách với nội thất bên trong dễ chơi đó là bộ sofa tone trắng đặt vị trí trung tâm, bên cạnh là hai ghế gỗ phụ mộc mạc mà êm ái với nệm và bàn cafe bằng gỗ nguyên tấm đúng chất. Nhấn nhá có đèn đứng cao có chân bằng gỗ đẹp and tủ kệ tivi cũng là chất gỗ có vân tuyệt hảo.



khoảng không phòng ăn được đặt sát bên là bộ bàn and sáu ghế ăn màu gỗ trắng sáng sủa. Mảng tường khu vực ăn cũng có làm đẹp những thanh tre làm ra cách biệt ngầm với bếp ở đằng sau. Đối diện bàn ăn là chiếc piano làm nên thư giãn khi cần & những ống tre trang trí đầy ngẫu hứng. không thể thiếu đèn bàn ăn màu trắng cung ứng ánh sáng chính cho nơi đây.

Mảnh cửa kính tạo sự phân cách không gian chính của căn hộ với Khu Vực nấu nướng. Gia chủ cần đến kính để không tồn tại sự cách trở mà làm ra thoáng đãng hơn. vẫn là kiến thiết bếp màu trắng chủ chốt để tạo nên sự sạch sẽ and vộ cùng hiện đại và tinh tế cho khoảng không gian giữ lửa của ngôi nhà. Hệ tủ bếp màu sáng sủa phối kết hợp hợp lý với màu tường khác đã giúp cho bếp luôn luôn sạch và êm ấm.



Thiết kế căn hộ vinhomes tphcm chỉ có nhị thiết kế phòng ngủ: một chính cho gia chủ and nhị là cho con cái. Phòng ngủ rộng rãi khá bao la and dễ chịu và thoải mái với sự kết hợp của gam màu trắng nhẹ nhàng and màu vàng của gỗ. Điểm bình thường thì gia chủ vẫn thể hiện được chất gỗ hương của gỗ vào nơi phòng ngủ này. đây là tủ quần áo, giường, kệ đầu giường vẫn dùng chất gỗ chính. đặc trưng có phần rèm phân bổ khu vực làm việc riêng biệt. Phần sàn gỗ tối màu lại giúp mang về vẻ ấm áp cho khoảng không, giúp cho không gian càng trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, phòng cho con dù diện tích S của căn phòng tuy không quá bự, mà khá đầy đủ những đồ dùng nội thất không gian bên trong cần thiết và đc tận dụng khá xuất sắc ánh sáng bỗng nhiên từ bên ngoài nhờ việc dùng cửa số kính kèm với rèm cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét