Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thiết kế căn hộ vinhomes golden river 3 phòng ngủ

Có thể khi còn là những người độc thân bạn không nghĩ nhiều trong việc trang trí và thiết kế mẫu nội thất căn hộ đang sống sao cho chúng trở nên tiện nghi và tối ưu diện không gian diện tích. Tuy nhiên, khi bắt đầu trưởng thanh và có gia đình bạn sẽ khá đau đâù trong vấn đề này, nhiều yêu cầu được đặt ra khi con bạn được sinh ra và chúng cần được sống trong một môi trường sạch đẹp, vì khi cón nhỏ con bạn sẽ dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố môi trường xung quanh, để sau này chúng sẽ tạo dựng một cuộc sống tốt hơn khi lớn lên. Chính vì vậy, mà khi chọn lựa mẫu và phong cách thiết kế căn hộ cần chú ý đến kiểu dáng trang trí, sao cho phù hợp với lứa tuổi của trẻ, không chỉ nên chọn phong cách đáp ứng nhu cầu riêng của mình.


Do vậy, hôm nay chúng tôi quyết định viết bài giới thiệu về một không gian tổ ấm đẹp của khách hàng tại chung cư vinhomes, mẫu thiết kế cănhộ vinhomes này mới hoàn thành trước năm mới 2017.
Khi bạn đi vào thiết kế căn hộ vinhomes golden river 3 phòng ngủ này, bạn sẽ cảm nhận về một không gian thoáng mát và một cầu thang uốn lượn. Tôi yêu mọi điều đến từ tự nhiên vì chúng làm chi tinh thần chúng ta trở nên thoải mái, chính vì thế tất cả các ánh sáng tự nhiên như một lời mời chào đón bạn khi bạn bước vào căn phòng này.

mẫu thiết kế căn hộ vinhomes hiện đại

Hiện nay, sofa làm từ da thật rất được nhiều gia đình bậc thượng lưu lựa chọn, nhưng đối với tôi thì không, không phải vì tôi không thích chúng mà vì chúng được làm từ da của những loài động vật quý hiếm, nếu bạn sử dụng đồng nghĩa bạn đang tiếp tay cho những kẻ xấu.

Phòng khách thiết kế căn hộ vinhomes golden river

Với căn phòng khách của mình, tôi lựa chọn bộ ghế gỗ, thiết kế đơn giản, tôi quyết định giữ lại màu tự nhiên vốn có của chúng.
Tone màu chính: Sơn Màu Kem sáng
Sàn gỗ: sàn gỗ cẩm
Đèn: tôi sử dụng những chiếc đèn tiết kiệm điên năng và ánh sáng trắng.
Phòng ăn

Phòng ăn  - thiết kế căn hộ vinhomes golden river

Ý tưởng phòng ăn của chúng tôi đó chính là một không gian thể hiện sự ấm cúng và sự chân thành. Vì căn phòng ăn này, còn là nơi chào đón những vị khách quý, chon một không gian ấm cúng và chân thành như vậy cũng phần nào thể hiện thiện ý chân thành của bạn.
Phòng ngủ:

Phòng ngủ - mẫu căn hộ vinhomes đẹp

Gia đình tôi có 4 thành viên, chúng tôi bố trí 3 phòng ngủ theo phong cách khách nhau. Nhưng có thể gói gọn chúng chính là sự giản đơn và thân thiện. Chúng tôi không để quá nhiều món đồ trang trí trong phòng ngủ, vì chúng tôi đều thích sự thoáng mát. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét