Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Kiến tạo căn hộ phong cách đẳng cấp của một vintage ngọt lịm tới khó cưỡng

Nội thất màu sắc dịu ngọt, kiến tạo hài hòa toàn thể theo phong cách quý phái của một vintage ngọt lịm khiến cho người theo dõi "say lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Mặc dù chỉ chiếm một phần diện tích S nhỏ hẹp, tuy nhiên thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ này không chật hẹp mà vô cùng thoáng đãng. Do Màu sắc căn bản khá sáng, nhẹ nhàng, nội thất bên trong dễ chơi & kiến thiết hợp lý. Bước vào trong không gian sống, cảm nhận trước tiên là việc an ninh nơi đây đem lại, tựa thế giới kẹo ngọt của không ít cô công chúa trong truyện cổ tích. Ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng, đã trót lấy lòng say mê.
Phòng khách
Là nơi tiếp khách, bình thường với những thiết kế căn hộ hộ vinhomes nhỏ đẹp sẽ có phong cách thiết kế liền kề với bếp, tuy vậy vẫn có vách ngăn hoặc bóc rời dễ thấy. Điều đặc biệt ở ngôi nhà đó lại nằm trong các việc bố trí bàn ăn và phòng khách cùng một không gian. Chia đôi bằng chính nội thất không gian bên trong nhưng cũng đủ giúp cho mọi góc bé nhỏ nhỏ gọn & ngay ngắn. điều này giúp cho các Khu Vực công dụng rộng thoải mái and bắt mắt hơn lúc nào hết.
Phòng khách liền kề bàn ăn.



Tông màu chủ đạo là màu hồng pastel xen lẫn trắng tinh khôi. Cửa sổ mở rộng đưa ánh sáng tự nhiên tràn vào. Màu sắc và lắng đọng kết hợp cùng nội thất bên trong bàn gỗ, đèn tròn thả trần đẹp tươi. tưởng tượng 1 trong các buổi sáng tinh mơ thức dậy, ngồi bên cửa sổ phát âm sách cùng chú mèo, còn điều gì rất có thể tuyệt hơn.
Để tạo điểm nổi bật, chủ nhà cần đến các nội thất hình tiết lạ mắt. Cùng tấm thảm Màu sắc trầm và đậm cải tiến vượt bậc nét xinh trẻ trung & tinh tế của toàn bộ căn phòng.
cây xanh ở trong nhà khách giúp không gian xanh mát hơn.
Phòng khách đối diện với phòng bếp, được cách quãng bằng sấp xỉ tường.
Phòng bếp
Khác với Màu sắc và ngọt ngào ngoài phòng khách. Gian bếp được đem điểm nhấn bằng bức tường trắng lát gạch xanh lam đậm, không chỉ là lấy tính làm đẹp nhưng mà còn giúp không gian nấu thêm xúc cảm nóng sốt, dễ chịu. nội thất không gian bên trong phần nhiều được gia công bằng gỗ, từ mặt bàn bếp, kệ đựng đồ cho đến mặt đảo bếp. diện tích nhỏ xíu mà luôn luôn tạo cho những người nấu nướng xúc cảm thoải mái nhờ cách sắp xếp hợp lý.
Căn bếp gọn gàng gọn nhẹ. Đảo bếp đặt ở trung tâm căn phòng.
Nội thất trang trí: đèn thả trần, ghế mây, kệ bếp... tuy thô sơ đơn giản nhưng lại đem đúng phong cách quý phái sang trọng vintage tổng thể.
Căn bếp với nhiều tác dụng, không chỉ nơi để đồ ăn nhưng mà còn là nơi giải trí của các thành viên trong tổ ấm riêng.
Từ không gian nhà bếp nhìn ra, bao gồm hoạt động ngoài phòng khách.
Phòng ngủ



Phía trong cùng là không gian phòng ngủ, khoảng không gian sống này ở đây khá yên ổn and riêng tư. Dựa theo thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ, nội thất bên trong phòng ngủ cũng rất dễ nhìn, chủ quản là hầu hết món đồ đạc quan trọng. Vẫn cần đến màu pastel và ngọt ngào, đưa về cảm giác dễ chịu và thoải mái và thư thái cho chủ nhà. Căn phòng nhỏ được mở rộng khoảng không and ánh sáng sủa nhờ cửa sổ đẹp, thêm chiếc bóng đèn bé nhỏ đc kết nối ngay phía đầu giường cân bằng Color cho khoảng không bên trong phòng ngủ.
Phòng ngủ đẹp long lanh.
Dù rằng căn nhà có diện tích tí hon, mỗi phòng đều tiết kiệm ngân sách và chi phí khoảng không hết mức hoàn toàn có thể. tuy vậy, chủ nhà vẫn cố ý sắp xếp thêm một góc nhỏ , đủ để đặt bộ bàn ghế mini, ở đây hoàn toàn có thể dùng làm nơi phát âm sách, uống trà, tĩnh tâm tùy ý thích. và điều đáng nói là nơi đây trông vô cùng đẹp đẽ.
Gam nền trắng và nội thất dễ chơi, xen kẹt nội thất bên trong gỗ tạo ra sự ấm cúng. Bên phía ngoài phòng tắm, thậm chí còn treo những chậu cây cỏ mát mắt, thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét