Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Không gian nội thất đẹp, tinh tế

có những đường nét Khám phá cách bày trí nghệ thuật, tường tận trên từng chi tiết, sự nhấn nhá rất đầy đủ của những đường phào chỉ với phong cách cổ xưa, những đường cong mềm mại và mượt mà và ánh sáng sủa hài hoà, thể tích căn hộ này trở thành 1 nơi đáng sống, đáng mơ ước.


diện tích nơi tiếp khách của căn nhà với cách sắp xếp và bố trí hoa lệ, khổng lồ và tráng lệ. vẻ đẹp của cách bày trí tỏa ra khắp thể tích từ mặt sàn nhà, tường and è cổ nhà, hầu hết đều mang lại sắc đẹp diễm lệ cho căn hộ chung cư tại quận thủ đức này.


thể tích phòng tiếp khách & nhà bếp của nhà chung cư xuyên suốt nhau giúp tằn tiện thể tích 1 cách tối đa Đồng thời tạo cần sự thoáng đãng cho toàn bộ dung tích. có sắc đẹp trắng bốp tế điểm xuyết chút xanh nhẹ nhàng, thể tích nơi nấu nướng của chung cư trở thành vô cùng thoả thích và dễ chịu và thoải mái. Bàn ăn và nơi nấu nướng theo phong cách cổ kính đc giảm thiểu các yếu tố chạm trổ cầu kì nhằm mục đích cắt giảm nhận biết choáng ngợp lúc bước vào diện tích.


khoảng trống những phòng nghỉ ngơi của ngôi nhà đc tô ưu điểm mẽ có các đường hoa văn phào chỉ tân trang cùng những yếu tố chạm trổ nhũ vàng. các đường cong và hoạ tiết cổ kính làm tăng thêm sức hút cho những chỗ ngủ nghỉ này, song song, ánh sáng dịu dàng cũng đóng góp khiến tăng thêm vẻ đẹp long lanh cho diện tích nghỉ ngơi của thiết kế nội thất căn hộ thủ đức.
khoảng trống học tập là 1 trai phòng lý tưởng cho 1 doanh gia.
phòng vệ sinh sở hữu Khám phá bề thế & đẳng cấp cùng các đồ vật tiện lợi, khuông gương soi mạ rubi đc chạm trổ tường tận chính là điểm xuyến logic trong thể tích này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét