Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Xu hướng thiết kế nhà đẹp thông minh của tương lai

căn hộ thông minh – MoreHome là khái niệm không còn năng động bên trên toàn cầu. Ở nước ta, kiểu dáng căn nhà này đang là một trong những xu thế thế hệ đc người sử dụng mừng đón bởi vì tính nhân tiện ích, đa năng của nó. các nhà chung cư với Thiết kế dùng cách sắp xếp và bố trí sáng ý giúp thay đổi thể tích ngôi nhà, tiện tặn dung tích & đa tính năng sử dụng.


nơi tiếp khách của thiết kế căn hộ chung cư Scandianavian có cá tính nội bật riêng theo lối tân tiến, năng động đầy màu sắc giúp gia chủ có 1 thể tích sống thỏa mãn sau các giờ học tập. việc phối hợp vách cây giúp cho khoảng trống thêm xanh và trẻ trung.
không gian phòng khách đc các nhà thiết kế sử dụng 1 chiếc bàn ăn sáng ý kéo dài. Trong sinh hoạt thông dụng của 1 tổ ấm ốm khoảng 4 người, cái bàn ko chiếm quá phổ biến dung tích của căn hộ. khi nhà mang khách, chiếc bàn sẽ “biến hình” thành bộ bàn dài 3m đưa ra 1 thể tích bàn tiệc lên đến 12 chỗ ngồi.
chiếc bàn trà sáng ý cũng là một điểm xuyết của nơi tiếp khách, bọn họ với một cái bàn trà quý phái để tiếp khách. khi chủ nhân bắt buộc có thể nâng lên thành một chiếc bàn học tập ngay tại phòng khách.
ngôi nhà sở hữu thể tích hơn 50m2 với Khám phá nguyên phiên bản là 1 trong phòng tiếp khách căn bếp, một phòng nghỉ ngơi & một toilet. ngoài ra vấn đề diện tích chật chội của chung cư làm cho các diện tích trở thành hẹp, bí và thiếu sáng.
giải pháp của những kiến trúc sư là đưa ra một thể tích chỗ ngủ nghỉ sáng dạ vào buổi tối, giải phóng tất cả khoảng trống của phòng nghỉ ngơi này tạo ra một thể tích nơi tiếp khách đa dạng vào ban ngày. Để thiết kế ra một không gian như thế những KTS đã kết hợp:
phòng ngủ cũng khá được thứ một chiếc bàn chiếc gương sáng ý, thông dụng bộ bàn này đc cấp bách lên & bọn họ với thể ngồi trang điểm trước “chiếc gương” này. và khi bắt buộc chúng ta mang thể hạ xuống để chia thành 1 bộ bàn lao động với view nhìn ra không gian bên ngoại trừ cửa sổ đầy mộng mơ.
hiện tại, những chung cư có diện tích chật hẹp tuyệt các căn nhà trung tâm thương mại Officetel (kết hợp ban ngày làm cửa hàng làm việc, buổi tối là nhà chung cư sinh hoạt) trở lên rất phổ biến. mang vấn đề kết hợp cách bày trí thông minh giúp người sử dụng với nhiều giải pháp về một không gian sống trong mơ, là nơi trở về sau một ngày mỏi mệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét