Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Thiết kế căn hộ chung cư 150m2

Bạn với muốn khoảng trống sống của chính mình trở thành hiện đại, xa hoa hơn không?
mang mẫu thiết kế nội thất căn hộ 150m2 với 4 chỗ ngủ nghỉ tiếp sau đây đẹp theo cá tính đơn thuần, cách bày trí gọn ghẽ , vẫn thu hút đc ánh nhìn.
sở hữu dung tích đa dạng, thoáng đãng chắc chắn sẽ luôn đem đến cho tổ ấm bạn một đón nhận thoả thích sau các giờ làm việc, hoc tập căng thẳng, đó là 1 trong nơi để cả gia đình bạn quay quần bên nhau. với một thể tích phổ biến, thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ, công ty chúng tôi thiết kế mỗi căn phòng khác nhau nhưng vẫn thấy được sự hiện đại và tính cách riêng của từng người thân trong nhà bạn.


Mẫu căn hộ hiện đại 150m2 với 4 chỗ ngủ nghỉ sở hữu tông màu chủ đạo chính của chung cư là white color mang đến sự xa hoa cho chung cư, đồng thời chúng tôi còn kết hợp một số đồ dùng nội thất như đèn pha lê mang ánh sáng vàng kim giúp cho ngôi nhà thêm lấp lánh lung linh and xa hoa, nhưng ngôi nhà vẫn đem đến đón nhận thực sự ấm cúng, gần gụi, vừa thấy được chút kiểu phương pháp, trang trọng.
những đường nét thiết kế nội thất trong căn nhà cũng chọn lựa theo cá tính đơn thuần, không rườm rà, nhưng mang lại một sự tiện nghi cho gia đình,không với quá nhiều kết cấu hay mô hình, nhưng nó vẫn chứng minh một vẻ đẹp sang chảnh. những đường nét trang trí đồ dùng trong nhà cũng rất thanh mảnh, gọn gàng. cây kiểng giúp bổ sung cũng thêm màu sơn cho căn phòng.





ko kể cây xanh ra còn sở hữu những đồ trang hoàng mang màu đậm khác xuất hiện tản mát khắp diện tích trong căn nhà như những tâm điểm. khoảng trống nơi tiếp khách, phòng ăn & bếp đc kiểu dáng nối ngay lập tức nhau.
sở hữu bộ bàn ghế Sa lông tại nơi tiếp khách, có bộ bàn ăn tại gian bếp đc mẫu mã ngăn nắp,màu sắc trung tính là gray clolor của gỗ tạo điểm xuyết cho cả 2 căn phòng , màu trắng của tường nhà phối hợp với màu nâu của chiếc bàn ghế dưới ánh đèn pha lê lấp lánh tạo ra không gian êm ấm, lại ko mất đi sự xa hoa.
các sản phẩm làm đẹp, các cây xanh bé nhỏ, các sản phẩm mới lạ, thể hiện trong căn nhà nó được đặt ngay ngắn , tại những vị trí khác nhau trong căn nhà tạo thêm vào cho căn hộ của bạn thêm quyến rũ mọi ánh nhìn của toàn bộ người dưới ánh đèn lấp lánh lung linh, kì ảo.Tầng 1 and 2 là khu vực phòng ngủ cho cả gia đình.




phòng ngủ của u thầy thì được kiểu dáng đơn thuần, đem lại một khoảng trống rộng rãi, kết hợp có gray clolor của sàn làm từ chất liệu gỗ của mặt sàn nhà với ánh sáng nhẹ nhàng, kết hợp mang màu sắc trắng của tường and những nội thất của nhà tạo hưởng thụ ấm áp,đồng thời với ban công hướng ra bên cạnh , ban ngày có thể dùng đc ánh sáng mặt trời,mang tự nhiên vào phòng, đêm tối bạn mang thể ngắm xem tỉnh thành về đêm lung linh ánh đèn ở một chỗ đứng thông minh.
phòng nghỉ ngơi của nam nhi và đàn bà thì đc kiểu dáng mới lạ sở hữu đậm and thể hiện đc gu thẩm mỹ của mỗi đứa trẻ, làm các con của người sử dụng thấy cực kỳ ham thích khi nằm ở trong gian phòng của mình.
có một đội ngũ giỏi, chúng tôi luôn xin muốn mẫu mã cho nhà bạn trở lên hoàn mỹ hơn, để kiểu dáng căn hộ hiện đại 150m2 mang 4 phòng nghỉ ngơi Shop chúng tôi luôn luôn tìm tòi & sáng chế để có diện tích đó Shop chúng tôi sẽ tạo cho nó thực hiện xong and đẹp lung linh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét